Xuất khẩu nông sản: Xây dựng thương hiệu thay vì đi "buôn chuyến"
Để khẳng định giá trị của nông sản, Việt Nam cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia.
Để khẳng định giá trị của nông sản, Việt Nam cần đẩy mạnh xây dựng thương hiệu quốc gia.
Dược OPC tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng chào đón Tết Quý Mão thật ý nghĩa, với những bộ quà tặng tinh xảo và trang trọng gói trọn tinh hoa dược liệu Việt Nam. Mỗi sản phẩm, mỗi bộ quà tặng Tết ...
Ngày 02/11/2022, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, lãnh đạo n ...
Tối 2/11, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướ ...
Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020.
Chiều 17-6, tại TP HCM, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố đề án "Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024".
Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu ...
Trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020 nhận biểu trưng tối ngày 25/11, OCB là 1 trong 7 đơn vị thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng được vinh danh...
Với vị thế "anh cả", Vinawind đã vượt qua nhiều vòng tuyển chọn khắt khe để trở thành doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng quạt điện được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020...
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến n ...
Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty Vissan vinh dự được trao danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việ ...
Sáng ngày 17/11/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức buổi họp giới thiệu Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) lần thứ 7, năm 2020. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải ...
Trong năm 2020, Tôn Nam Kim nhận hai giải thường gồm "Thương hiệu Quốc gia" và "Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu vật liệu xây dựng uy tín của Việt Nam".
Doanh nghiệp đặt mục tiêu đưa I-on Life trở thành thương hiệu quốc gia vào năm 2021.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới sẽ có sự gắn kết thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp với các hoạt động thu hút đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch.
Các doanh nghiệp Việt Nam đang rất tích cực xây dựng thương hiệu, tạo dựng hình ảnh về doanh nghiệp, sản phẩm của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng, trong tương ...