Tôn Nam Kim đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Trong năm 2020, Tôn Nam Kim nhận hai giải thường gồm "Thương hiệu Quốc gia" và "Top 3 doanh nghiệp xuất khẩu vật liệu xây dựng uy tín của Việt Nam".

Năm 2020 cũng là năm thứ 11 liên tiếp Tôn Nam Kim đứng trong Bảng xếp hạng VNR500 - "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" và "Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam". Đại diện thương hiệu cho biết, những giải thưởng doanh nghiệp đạt được trong năm nay minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của đơn vị, khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm với người tiêu dùng và cộng đồng xã hội.

Nhà máy Tôn Nam Kim

Nhà máy Tôn Nam Kim

Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất tôn mạ, trong những năm qua, Tôn Nam Kim tăng cường đầu tư công nghệ, cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất khách hàng trong nước và quốc tế. Hiện sản phẩm của thương hiệu có mặt trên toàn quốc và xuất khẩu đến hơn 50 thị trường quốc tế.

Tôn Nam Kim sử dụng trang thiết bị công nghệ của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp thép như SMS (Đức), Drever (Bỉ). Nguồn nguyên liệu thép được lựa chọn từ các tập đoàn lớn nổi tiếng như Nippon Steel, Arcelor, CSC, Formosa (Việt Nam)...

Ở tất cả các công đoạn sản xuất, sản phẩm đều phải trải qua các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như JIS (Nhật Bản), AS (Australia), ASTM (Mỹ), EU (Châu Âu), ISO 9001 và ISO 14001.

Các sản phẩm của Tôn Nam Kim.

Các sản phẩm của Tôn Nam Kim.

Đại diện Tôn Nam Kim cho hay, với công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự có chuyên môn sâu và nhiều năm kinh nghiệm, thương hiệu hướng tới cung cấp những sản phẩm có giá trị chất lượng bền vững, thân thiện với môi trường và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khởi động năm 2003, nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

(Nguồn: Tôn Nam Kim)

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn kinh doanh taxi tại Lào

Dự kiến trong năm nay, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh của ông Phạm Nhật Vượng sẽ khai trương dịch vụ taxi điện tại Lào với quy mô đội xe lên tới 1.000 xe VF 5 Plus và VF e34. Bước đầu, GSM sẽ phát triển dịch vụ taxi điện, tiến tới phát triển đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ.

Khi thành viên hội đồng quản trị rút đơn từ chức

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị hay kiểm soát viên của công ty cổ phần có thể bị miễn nhiệm theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ), căn cứ trên đơn từ chức của họ. Tuy nhiên, nếu sau khi đã nộp đơn từ chức, những cá nhân này lại có đơn xin rút đơn từ chức, thì doanh nghiệp sẽ phải xử lý ra sao để giải quyết nguyện vọng của đương sự mà vẫn bảo đảm tuân thủ quy định pháp luật?

Vissan vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023

Chiều ngày 13/09/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Video