Sunhouse nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Vượt qua hơn 500 hồ sơ đăng ký, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng nhận được danh hiệu này.

"Thương hiệu Quốc gia" là chương trình do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Ban tổ chức bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị là: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.

Vượt qua hơn 500 hồ sơ, Tập đoàn Sunhouse đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức và được nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia" năm 2018. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.

"Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp cũng như Tập đoàn Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm mới, chất lượng và phù hợp với xã hội hiện đại", đại diện doanh nghiệp cho biết.

[caption id="attachment_115640" align="aligncenter" width="500"] Ông Nguyễn Đại Thắng - Tổng giám đốc Tập đoàn Sunhouse đại diện công ty nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018.[/caption]

Là thương hiệu gia dụng nhà bếp gắn bó với hơn 20 triệu căn bếp gia đình Việt, Sunhouse luôn đề cao tính tiện dụng, an toàn cũng như đầu tư công nghệ hiện đại để đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới. Các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Sunhouse được tin dùng và đánh giá cao bởi ưu điểm về sự đa dạng chủng loại và thiết kế kiểu dáng, có độ bền và tính an toàn cao, dễ dàng sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty, Sunhouse chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Việc nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018 là động lực để Sunhouse tự tin vươn mình ra biển lớn. "Chúng tôi hiểu rằng, khi đưa thương hiệu Sunhouse vươn ra thị trường nước ngoài thì cũng là đem hình ảnh quốc gia, Thương hiệu Quốc gia đến với bạn bè năm châu", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Theo đó, Sunhouse cam kết tập trung theo đuổi và chia sẻ các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong" để giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành gia dụng nhà bếp, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Định hướng phát triển những năm tiếp theo, Tập đoàn Sunhouse sẽ chú trọng nghiên cứu, cập nhật các xu hướng công nghệ mới kết hợp với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để cho ra thị trường những sản phẩm tốt, an toàn, đồng thời cải thiện dịch vụ sau bán hàng để phục vụ người tiêu dùng.

Nắm được điều này, Sunhouse cũng hướng tới phát triển thị trường nước ngoài và đem thương hiệu Việt đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico...

N.Trọng

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video