Tập đoàn Lộc Trời đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Cùng với 87 doanh nghiệp tiêu biểu khác, Tập đoàn Lộc Trời được chính phủ vinh danh là “Thương hiệu quốc gia” của Việt Nam.

[caption id="attachment_44030" align="aligncenter" width="700"]Nhà Máy chế biến hạt giống Gò Dầu chính thức đi vào hoạt động tháng 3/2016 Nhà Máy chế biến hạt giống Gò Dầu chính thức đi vào hoạt động tháng 3/2016[/caption]

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp, với tầm nhìn là tập đoàn nông nghiệp tri thức và sứ mạng cùng nông dân phát triển bền vững, Tập đoàn Lộc Trời luôn tiên phong trong các hoạt động kinh doanh, phục vụ nông dân và triển khai các hoạt động xã hội, từ thiện góp phần xây dựng nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

Với việc trở thành thương hiệu quốc gia 2016, Tập đoàn Lộc Trời sẽ có được nhiều thuận lợi để đẩy mạnh thị trường đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Ngọc Lan

Tags:

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video