Bia 333 đổi diện mạo

Với lần đổi diện mạo này, bia 333 muốn truyền cảm hứng về sự lịch lãm và tự tin cho mọi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Vừa qua, nhãn hàng bia 333 đã thay đổi thiết kế của sản phẩm theo phong cách tinh tế hơn với tông màu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện.

Ngoài ra, cụm từ Export Beer thể hiện theo lối viết tay cầu kỳ, chỉn chu. Các họa tiết chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được vẽ tay tạo phong thái nhẹ nhàng cho tổng thể.

[caption id="attachment_32198" align="aligncenter" width="500"]Diện mạo mới của bia 333 có thông điệp “Bật lịch lãm, sáng tự tin”. Diện mạo mới của bia 333 có thông điệp “Bật lịch lãm, sáng tự tin”.[/caption]

Đại diện nhãn hàng bia 333 cho biết, giới trẻ hiện nay luôn vận động và cập nhật theo xu hướng thay đổi liên tục của thế giới, tuy nhiên có không ít người vẫn thể hiện được cách sống đẹp của mình. Họ không quá thời thượng, không phù phiếm theo trào lưu, họ sống và thể hiện sự tự tin, lịch lãm qua chính cái tôi của họ. Họ thuyết phục xã hội bằng chính năng lực và bằng chính hành động đẹp của mình.

“Bia 333 muốn truyền cảm hứng mới 'Bật lịch lãm, sáng tự tin' khuyến khích các bạn nam thể hiện sự tự tin, lịch lãm, hiện đại không chỉ ở diện mạo bên ngoài mà còn những giá trị tinh tế rất riêng trong suy nghĩ và ứng xử. Với sản phẩm này, khi khách hàng lựa chọn có nghĩa là họ đã quen thuộc với hương vị đặc trưng vốn có”, đại diện hãng nhấn mạnh.

Với lần thay đổi này, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) kỳ vọng sản phẩm sẽ góp phần tôn vinh hình ảnh tinh tế lịch lãm, lan truyền sự tự tin đến người sử dụng, gia tăng cơ hội thành công trong giao tiếp và duy trì các mối quan hệ xã hội.

Sabeco có 141 năm lịch sử nguồn gốc với 39 năm xây dựng và phát triển bia Sài Gòn. Các sản phẩm của Sabeco không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn vươn lên một tầm cao quốc tế mới.

Theo Vnexpress

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Video