Môi trường xanh An Phát (AAA) ký hợp đồng trị giá 1.400 tỷ đồng với khách hàng Nhật Bản

CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (AAA) vừa ký kết thành công hợp đồng 1.400 tỷ đồng với đối tác khách hàng Nhật Bản xuất khẩu bao bì màng mỏng.

[caption id="attachment_114099" align="aligncenter" width="660"] AAA gặp gỡ khách hàng Nhật Bản[/caption]

Với hợp đồng 1.400 tỷ này, dự kiến doanh thu năm 2019 của AAA sẽ có sự tăng trưởng đột biến.

Nhật Bản là một thị trường truyền thống quan trọng của AAA với hơn 30 đơn vị đối tác. Doanh nghiệp xuất hàng vào thị trường Nhật Bản từ năm 2015 và đạt được mức tăng trưởng trên 100%/năm giai đoạn 2015-2017.

Đến nay, lượng hàng vào Nhật Bản chiếm hơn 30% tổng lượng hàng xuất khẩu của AAA, trong đó, các sản phẩm như túi tshirt shopping, túi flat, túi tshirt rác khổ lớn,… là các sản phẩm được thị trường này ưa chuộng. Sản phẩm bao bì màng mỏng của AAA được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao về sự đa dạng chủng loại, về chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh.

Trong 9 tháng đầu năm 2018, AAA đạt 5.802 tỷ đồng doanh thu thuần, gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đưa về đạt 158,6 tỷ đồng.

Theo Nguyên Minh ĐTCK
Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video