Chuỗi thời trang Hoàng Phúc sở hữu gần 100 cửa hàng vị trí đắc địa ở Sài Gòn, Hà Nội và khắp đô thị lớn là ai?

Hoàng Phúc, chuỗi chuyên bán thời trang nhập khẩu đắt tiền, có tới 43 cửa hàng tại Sài Gòn, 35 tại Hà Nội và nằm ở những vị trí đắc địa.

[caption id="attachment_34291" align="aligncenter" width="660"]Ông Hoàng Phúc (áo trắng) trong ngày khai trương một cửa hàng Hoàng Phúc. Ông Hoàng Phúc (áo trắng) trong ngày khai trương một cửa hàng Hoàng Phúc.[/caption]

Chúng tôi đến cửa hàng Hoàng Phúc ở quận 1 (TPHCM) vào một ngày giữa tuần. Cửa hàng nằm ở góc Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu, có hai mặt tiền và rất rộng, lác đác có vài khách đang xem đồ.

Giá giày dép, quần áo trong cửa hàng này niêm yết đơn vị tiền triệu đồng, khá ít mặt hàng có trăm nghìn đồng. Chia sẻ với Cafebiz, nhân viên bán hàng cho hay các mặt hàng của Hoàng Phúc đều là hàng nhập của các thương hiệu lớn nên giá bán cao.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết chuỗi cửa hàng Hoàng Phúc thuộc Công ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế – nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu thời trang trên thế giới, thuộc sở hữu của ông Hoàng Phúc.

Chuỗi chuyên nhập các quần áo, giày dép của các thương hiệu trên thế giới để phân phối tại thị trường Việt Nam như DR Martens, Replay, Ecko, Kappa, Skechers, Superga, United Color, Benetton, Sisley, Clarks...

Năm 1994, Hoàng Phúc bắt đầu bán giày của Anh Dr.Martens. Năm 2000, Replay của Italy được bày bán trong cửa hàng. Năm 2004, chuỗi bán quần áo của Ekco đến từ châu Mỹ với một loạt các sản phẩm như Ekco Red, Marc Ekco, Zoo York. Năm 2006, Hoàng Phúc bán trang phục, giày thời trang của hãng Kappa đến từ Italy. Tiếp đó là nhiều thương hiệu khác như Benetton, Sisley...

Các thương hiệu thời trang của Hoàng Phúc hướng đến đối tượng có thu nhập khá trở lên nên giá bán khá cao. Chuỗi bán đồ cho cả nam, nữ và trẻ em.

Giày của Kappa thường giá trên 2 triệu đồng, của Clarks thường hơn 4 triệu đồng. Áo khoác của hãng này giảm 50% vẫn còn hơn 1 triệu đồng.

Hoàng Phúc có 93 cửa hàng trong cả nước gồm 43 tại Sài Gòn, 33 tại Hà Nội. Số còn lại đặt tại một số thành phố lớn.

Các cửa hàng của Hoàng Phúc thường đặt ở những vị trí đắc địa, đáng mơ ước. Chẳng hạn ở TPHCM Hoàng Phúc tập trung khá đông ở quận 1, trung tâm của thành phố, với 25 cửa hàng, trong đó 10 điểm bán tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, 7 cửa hàng tập trung ở đường Lê Duẩn, 1 nằm trên đường Lê Duẩn và 2 án ngữ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cửa hàng khác tại góc Hai Bà Trưng rất rộng, hai mặt tiền, hẳn là điểm bán đáng mơ của nhiều thương hiệu thời trang.

Ở quận 3, cửa hàng Hoàng Phúc cũng giữ vị trí đắc địa. Chẳng hạn như điểm bán án ngữ ở góc giao giữa Nguyễn Thị Minh Khai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ngay góc sát Dinh Độc Lập.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của chuỗi chia sẻ với chúng tôi rằng, cửa hàng tại góc Hai Bà Trưng, quận 1, là lớn nhất tại TP HCM. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nhất, bày bán tổng hợp các loại giày, dép, quần áo của nhiều hãng khác nhau trên thế giới.

Tại Hà Nội, các cửa hàng của Hoàng Phúc cũng nằm ở vị trí đẹp, dễ nhìn thấy và một phần nhiều nằm trong các trung tâm thương mại lớn.

Hoàng Phúc cũng đã có mặt ở Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Nha Trang, Kiên Giang, Long Xuyên, Bến Tre, Hải Phòng, Đà Nẵng...

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video