VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: 'Sương sương' hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện

Một bài đăng trên những tài khoản mạng xã hội nổi tiếng có thể chạy từ mức giá 1 nghìn đến 1 triệu USD. Dàn KOL tại gian VinFast có thể "lấy" hàng chục ngàn đô la cho mỗi bài đăng, 3-7 USD/1.000 view YouTube, chưa kể đến mức giá mời những người nổi tiếng đến tham dự sự kiện.
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 1.
 
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 2.
 
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 3.
 
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 4.
 
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 5.

*Phí quảng cáo do trang Influencer Marketing Hub ước tính dựa trên lượng người theo dõi, lượt tương tác.

VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 6.
 
VinFast phải trả cho dàn KOL bao nhiêu: Sương sương hàng ngàn đô một bài đăng, có thể mất thêm hàng trăm ngàn USD nữa để mời celeb đến dự sự kiện - Ảnh 7.
Theo Tổ quốc

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video