Trung ương Đoàn ký kết hợp tác với Nestlé Việt Nam đồng hành cùng thanh thiếu nhi

Công ty Nestlé Việt Nam với nhãn hàng Nestlé MILO cùng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020 - 2021 về việc xây dựng 30 sân chơi năng động Việt Nam từ vật liệu tái chế trên toàn quốc.

đại diện

Đại diện Nestlé Việt Nam và Trung ương Đoàn tại lễ ký kết

Bên cạnh đó, hai bên cũng triển khai hỗ trợ chương trình “Tiếp sức mùa thi”; tài trợ cho các công trình tình nguyện “Mùa hè xanh” sử dụng vật liệu tái chế vì môi trường; trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Bùi Quang Huy, Bí thư TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO đã mang đến những sân chơi thể thao bổ ích, kiến tạo môi trường năng động cho trẻ em ở khắp các tỉnh thành, khuyến khích thanh thiếu nhi rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường - vì điểm đặc biệt của 30 sân chơi này là làm từ những vật liệu tái chế từ vỏ hộp sữa, lốp xe,…Sự đồng hành của nhãn hàng trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” như món quà thiết thực tiếp thêm năng lượng, cổ vũ tinh thần cho các em học sinh, giúp các em vượt qua thử thách lớn đầu tiên của cuộc đời trong hành trình chinh phục vũ môn. Chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục hợp tác với Nestlé MILO trong thời gian tới để cùng nhau mang nhiều hoạt động bổ ích đến thanh thiếu nhi Việt Nam nói riêng, và cộng đồng nói chung”.

Chương trình “Sân chơi năng động Việt Nam” sẽ được triển khai từ tháng 5/2020 đến tháng 12/2021. Trong thời gian này, Nestlé MILO cùng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ lựa chọn ít nhất 30 sân chơi đã được triển khai theo mô hình tiêu chuẩn của chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp xe” trên cả nước để lắp đặt thêm bộ trụ bóng rổ và khung thành bóng đá và những vật dụng được tái chế từ vỏ hộp sữa sau khi sử dụng với tổng chi phí tài trợ 3 tỷ đồng. Việc xây dựng sân chơi giúp thanh thiếu nhi có thêm điều kiện để vận động, tăng cường sức khỏe thể chất và chiều cao nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Hoạt động thiết thực này góp phần thực hiện cam kết của Nestlé MILO – nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, theo biên bản ký kết thỏa thuận hợp tác, Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại 28 tỉnh, thành phố với 420 điểm thi. Nestlé MILO sẽ trao tặng hơn 400.000 hộp sữa MILO, tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các bạn học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi đồng hành cùng Trung ương Đoàn triển khai những hoạt động bổ ích, thiết thực cho thanh thiếu nhi Việt Nam, thông qua nền tảng thể thao và dinh dưỡng.  Cùng với những hoạt động góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, Nestlé Việt Nam không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa  mục tiêu lâu dài “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam ”

Cũng trong chương trình “Tiếp sức mùa thi”, công ty Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 50.000 lon NESCAFÉ, 50.000 phần NESCAFÉ hòa tan 17gr (2 gói/phần), 400.000 chai nước khoáng thiên nhiên La Vie, 10.000 mũ cho tình nguyện viên, 840 dù che nắng, 420 bình ướp lạnh và tài trợ 500 triệu đồng tiền mặt cho công tác tuyên truyền chương trình tiếp sức mùa thi./.

P.V

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video