Sữa Quốc Tế (IDP) lãi 192 tỷ đồng trong quý 3, lợi nhuận liên tiếp sụt giảm từ đầu năm

Luỹ kế 9 tháng, doanh thu thuần của IDP đạt 4.415 tỷ đồng, tăng 22% và lãi sau thuế 645 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.

Sữa Quốc Tế (IDP) lãi 192 tỷ đồng trong quý 3, lợi nhuận liên tiếp sụt giảm từ đầu năm

CTCP Sữa Quốc Tế (mã CK: IDP) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2022. Cụ thể, trong quý, doanh thu thuần của công ty đạt 1.630 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ. Trừ đi giá vốn, IDP lãi gộp 606 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ, biên lợi nhuận gộp giảm xuống còn 37%.

IDP lãi trước thuế 247 tỷ đồng, tăng 41% và lãi sau thuế 192 tỷ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ. Tuy lợi nhuận vẫn tăng cao so với quý 3/2021 nhưng đây đã là quý thứ 3 liên tiếp lợi nhuận IDP sụt giảm.

Sữa Quốc Tế (IDP) lãi 192 tỷ đồng trong quý 3, lợi nhuận liên tiếp sụt giảm từ đầu năm - Ảnh 1.

Luỹ kế 9 tháng, doanh thu thuần của IDP đạt 4.415 tỷ đồng, tăng 22% và lãi sau thuế 645 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.

Tính đến ngày 30/9, tổng tài sản của IDP là 3.633 tỷ đồng, tăng 22% và vốn chủ sở hữu là 1.730 tỷ đồng, tăng 31% so với thời điểm đầu năm.

Theo Huyền Trang (Nhịp sống thị trường)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video