Nón chống dịch COVID-19 hút khách, hệ thống Saigon Co.op cung ứng đến 10.000 – 20.000 sản phẩm/tuần, giá 79.000 - 139.000 đồng/cái

Cùng với mặt hàng nón bảo vệ thời trang mùa dịch, sản phẩm khẩu trang vài kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food.

Nón chống dịch COVID-19 hút khách, hệ thống Saigon Co.op cung ứng đến 10.000 – 20.000 sản phẩm/tuần, giá 79.000 - 139.000 đồng/cái

Cùng với hàng triệu khẩu trang vài sát khuẩn đang được lần lượt đưa ra thị trường, mới đây hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi vừa cho ra mắt thêm một sản phẩm giúp người dân chống lây nhiễm bệnh dịch khi buộc phải ra đường hoặc công việc buộc phải giao tiếp trực tiếp. Rất nhiều bạn trẻ đã truyền nhau săn lùng sản phẩm nón chống dịch độc đáo này.

Kết cấu của sản phẩm gồm 2 phần, phần trên là một chiếc nón vải thông thường được kết nối với phần dưới là một tấm chắn nhựa trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ hết toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể sử dụng trong nhà và cả ngoài trời.

Để bảo vệ mắt, thường thì trước đây chúng ta phải đeo mắt kính, nhưng nhờ miếng nhựa trong suốt bảng lớn không những tạo góc quan sát rộng hơn mắt kính mà mẫu nón mới này sẽ giúp bảo vệ toàn bộ khu vực mặt của người sử dụng. Các công dân mạng cho rằng nếu đội nón này và đeo khẩu trang đúng chuẩn nữa thì sẽ được bảo vệ "bất khả xâm phạm".

Cùng với mặt hàng nón bảo vệ thời trang mùa dịch, sản phẩm khẩu trang vài kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. Cả hai sản phẩm nón bảo vệ và khẩu trang vải kháng khuẩn đều được thiết kế trang nhã, kiểu dáng và màu sắc rất thời trang.

Nón chống dịch COVID-19 hút khách, hệ thống Saigon Co.op cung ứng đến 10.000 – 20.000 sản phẩm/tuần, giá 79.000 - 139.000 đồng/cái - Ảnh 1.
 
Nón chống dịch COVID-19 hút khách, hệ thống Saigon Co.op cung ứng đến 10.000 – 20.000 sản phẩm/tuần, giá 79.000 - 139.000 đồng/cái - Ảnh 2.

Hiện hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đang đưa ra thị trường hơn 10 mẫu nón bảo vệ mới này, trong đó có đầy đủ sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em. Số lượng ban đầu các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cung cấp ra thị trường ở mức 10.000 - 20.000 sản phẩm nón bảo vệ mới mỗi tuần. Giá nón từ 79.000 đồng đến 139.000 đồng/cái tùy kích thước và thiết kế.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video