Đón năm mới Tài Lộc khởi sắc với hai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Bia Hà Nội Tết 2022

Bia Hà Nội chính thức triển khai hai chương trình khuyến mại Tết 2022 cực lớn áp dụng cho sản phẩm Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh với tổng giá trị giải thưởng lên tới 26 tỷ đồng.

Diễn ra từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 28/02/2022, Bia Hà Nội tổ chức đồng thời hai chương trình khuyến mại chào đón Tết 2022 áp dụng đối với sản phẩm Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh. Đây là chương trình khuyến mại thường niên lớn nhất trong năm của Bia Hà Nội, mang sắc Tết lan tỏa hàng triệu giải thưởng hấp dẫn đến người tiêu dùng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 26 tỷ đồng.

Thị trường cuối năm 2021 đang trở nên nhộn nhịp hơn trước đà hồi phục của nền kinh tế. Thích ứng với bối cảnh mới "vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế", chúng ta càng hi vọng hơn về một năm mới tươi sáng với nhiều khởi sắc.

Là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tri ân những khách hàng luôn yêu mến đồng hành cùng Bia Hà Nội trong thời gian vừa qua và đón chào năm mới 2022 rực rỡ ngập tràn tài lộc, Bia Hà Nội chính thức triển khai hai chương trình khuyến mại Tết 2022 cực lớn áp dụng cho sản phẩm Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh với tổng giá trị giải thưởng lên tới 26 tỷ đồng.

Cụ thể, khi tham gia Chương trình khuyến mại "Bật nắp ngay trúng triệu lộc vàng" áp dụng cho sản phẩm Bia Hà Nội Vàng trong thời gian từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 28/02/2021, Khách Hàng sẽ có cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng có giá trị hấp dẫn bao gồm: 02 Giải Đặc Biệt mỗi giải 10 cây vàng SJC 9999; 06 Giải Nhất mỗi giải 01 cây vàng SJC 9999; 80 Giải Nhì mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999; và hàng triệu Giải Ba, Giải Tư với mã nạp tiền điện thoại lần lượt là 50.000 VNĐ và 20.000 VNĐ. Cơ hội trúng thưởng ẩn chứa trong thẻ cào nằm trong mỗi thùng Bia Hà Nội Vàng phiên bản Tết. Khách Hàng tìm mã số dự thưởng dưới lớp phủ bạc trên thẻ cào, nhắn tin mã dự thưởng theo cú pháp đến tổng đài 8079 sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những giải thưởng cực lớn nêu trên. Chi tiết thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Vàng tại đây: https://bit.ly/CTKM_TET2022_BHN

Đón năm mới Tài Lộc khởi sắc với hai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Bia Hà Nội Tết 2022 - Ảnh 1.

Đối chương trình khuyến mại "Mở thưởng trúng lớn phát lộc cùng Bia Hà Nội" của Bia Hà Nội Xanh, khách hàng khi mua và tìm thẻ cào gắn bên trong mỗi thùng Bia Hà Nội Xanh phiên bản Tết, nhắn tin mã số có trên thẻ cào theo cú pháp và gửi đến tổng đài 8079, sẽ có cơ hội trúng hàng trăm ngàn giải thưởng có giá trị gồm: 02 Giải Nhất mỗi giải 100.000.000 VNĐ tiền mặt, 60 Giải Nhì mỗi giải 6.000.000 VNĐ tiền mặt và hàng trăm ngàn Giải Ba là mã nạp điện thoại 20.000 VNĐ. Chi tiết thể lệ tham gia chương trình khuyến mại dành cho Bia Hà Nội Xanh tại đây: https://bit.ly/CTKM_TET2022_BHNX

Đón năm mới Tài Lộc khởi sắc với hai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của Bia Hà Nội Tết 2022 - Ảnh 2.

Để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình khuyến mại Bia Hà Nội Tết 2022, Quý Khách Hàng hãy theo dõi Facebook Fanpage Bia Hà Nội và đón chào tân niên khởi sắc cùng Bia Hà Nội!

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video