Dự kiến 4 sân bay có thể bị ảnh hưởng của bão số 1
Cục Hàng không Việt Nam vừa có Công điện gửi các đơn vị liên quan về việc chủ động phòng chống cơn bão số 1 trong ngành hàng không dân dụng nhằm đảm bảo tuyệt đối hoạt động bay.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có Công điện gửi các đơn vị liên quan về việc chủ động phòng chống cơn bão số 1 trong ngành hàng không dân dụng nhằm đảm bảo tuyệt đối hoạt động bay.
Bamboo Airways vừa lên tiếng sau một số thông tin mới trong ngành hàng không.
Khoảng 9 triệu lượt khách du lịch nội địa đi du lịch dịp Tết, khách quốc tế tăng mạnh so với dịp tết Dương lịch, tỷ lệ bay đúng giờ toàn ngành cao,… là những "điểm sáng" đầu năm của ngành hàng không.
Theo một khảo sát của Forbes, trong năm 2022, trung bình hành khách phải chờ 5,2 tiếng tại sân bay do tình trạng chậm chuyến và hủy chuyến.
Với 96,9% chuyến bay cất cánh đúng giờ trong tháng 11/2022, Bamboo Airways tiếp tục là hãng hàng không đúng giờ của ngành hàng không Việt Nam.
Theo giới phân tích, ngành hàng không, thép sẽ chịu nhiều tác động tiêu cực nhất do tỷ giá tăng...
Nhân sự kiện Triễn lãm Quốc tế Hàng không VIAE 2022 diễn ra từ ngày 15-17/9 tại Hà Nội, đại diện cấp cao của Boeing, ông Thomas Sanderson đến từ Seatle đã chia sẻ một số quan điểm của Boeing để giúp n ...
Quý II, trong khi nhiều doanh nghiệp ngành hàng không như Sasco, ACV, Vietjet… lãi đậm, thì Vietnam Airlines, Bamboo Airways, NSC lại lỗ nặng.
Tài chính và nhân lực là hai vấn đề ngành hàng không Việt Nam phải chật vật ứng phó để phục hồi và phát triển sau dịch Covid-19.
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng nhấn mạnh tiềm năng to lớn của thị trường hàng không du lịch nội địa là một cơ hội đối với ngành hàng không.
Ngành hàng không toàn cầu đang có những dự báo tích cực về triển vọng hồi phục mạnh mẽ trong năm 2022 khi nhiều quốc gia bắt đầu mở cửa trở lại.
Vietnam Airlines vừa phối hợp AERCAP, tập đoàn cho thuê tàu bay thương mại lớn bậc nhất thế giới, tổ chức buổi tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính để làm việc về các giải pháp cho ngành hàng ...
Theo Bloomberg, dịch COVID-19 bùng phát đã khiến nợ của ngành hàng không toàn cầu tăng thêm 23% lên mức 340 tỷ USD.
Sáng 2/8 đã diễn ra buổi tọa đàm liên quan đến những vấn đề, giải pháp nhằm giải cứu cho ngành hàng không của Việt Nam thông qua những kinh nghiệm của thế giới.
Đó là những ví dụ tiêu biểu về ngành hàng không trong suốt giai đoạn vừa qua khi nguồn thu của các hãng từ vận tải hành khách sụt giảm nghiêm trọng do những ảnh hưởng của COVID-19.
Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu ngành hàng không, đường sắt khuyến cáo hành khách từ TP.HCM đi về các địa phương phải thực hiện khai báo y tế đầy đủ để phòng chống dịch COVID-19.
Giữa tình hình ngành hàng không khủng hoảng vì dịch, một hãng bay Mỹ mới vẫn quyết định ra đời, tận dụng những lợi thế mà các hãng hàng không Việt đã từng chỉ ra.
Dự báo lỗ ròng của ngành hàng không năm 2021 lên tới 48 tỷ USD, nhưng một số tín hiệu khởi sắc đã xuất hiện...
Tổng công tỷ Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa công bố báo cáo kiểm toán 2020 với doanh thu giảm mạnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới ngành hàng không.
Riêng 2 tháng đầu năm 2021, vận chuyển khách quốc tế chỉ đạt 66.600 khách, giảm 98,8% so cùng kỳ 2019. Theo đó, dự báo doanh thu các hãng hàng không vẫn tiếp tục giảm sâu so với năm 2019.
Hơn 20 năm tăng trưởng lưu lượng hành khách của ngành hàng không thế giới đã bị xóa sổ hoàn toàn trong năm 2020 khi đại dịch Covid-19 bùng lên khắp toàn cầu.
Vietravel có quy mô tổng tài sản hơn 1.900 tỷ đồng, trong đó 700 tỷ để thành lập Vietravel Airlines. Ngành hàng không lẫn du lịch đều chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19 và triển vọng dự báo tiếp tụ ...
Kết thúc phiên 9/11, chứng khoán Mỹ đồng loạt tăng điểm mạnh khi nhà đầu tư đón nhận những thông tin tích cực về kết quả thử nghiệm vắc-xin Covid-19 từ Pfizer và BioNTech. Cổ phiếu ngành hàng không và ...
Nhóm doanh nghiệp dịch vụ hàng hóa tại các sân bay chịu ảnh hưởng ít nhất từ tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành hàng không.
Thị trường hàng hóa phiên giao dịch vừa qua bị chi phối bởi 2 yếu tố chính: Ông Trump dừng đàm phán về gói kích thích kinh tế bổ sung nhưng chuyển sang hỗ trợ trọng tâm, trước mắt là cho ngành hàng kh ...
Đây sẽ là một phần trong gói kích thích kinh tế ứng phó đại dịch trị giá trên 1.500 tỷ USD mà Nhà Trắng đang đàm phán với Quốc hội.
Cổ phiếu ngành hàng không, ngành bia, ngành thủy điện... đều góp mặt.
Giờ đây, những gì còn lại trên khoang thương gia chỉ là sự tiện dụng, nỗ lực giữ vệ sinh và không có gì khác biệt so với hạng ghế phổ thông, chỉ có 1 điểm khác biệt là chỗ để chân rộng rãi hơn.