Kết quả tìm kiếm

Xuất khẩu Việt Nam cần theo hướng "nhiều chân trụ"

Các thị trường truyền thống ngày càng siết chặt tiêu chuẩn, doanh nghiệp Việt Nam buộc phải tìm kiếm lối đi mới để duy trì tăng trưởng xuất khẩu và tham gia sâu vào chuỗi giá trị gia tăng quốc tế.

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Algeria

Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã tổ chức cuộc gặp với đại diện một số cơ quan xúc tiến thương mại và doanh nghiệp Algeria.

Chiến lược “may - đo” cho thị trường Halal

Trong khi thị trường đang "khát" nguồn cung các sản phẩm Halal, thì doanh nghiệp Việt Nam chỉ có xuất khẩu được khoảng 20 mặt hàng cho thị trường này.