Túi xách đắt tiền gắn thẻ chống hàng giả

Công nghệ NFC giúp chủ sở hữu xác thực nguồn gốc sản phẩm một cách dễ dàng.

[caption id="attachment_25641" align="aligncenter" width="500"]Túi xách cao cấp Maria & Donato sẽ được gắn thẻ NFC để chống gian lận. Túi xách cao cấp Maria & Donato sẽ được gắn thẻ NFC để chống gian lận.[/caption]

Hãng sản xuất túi xách cao cấp Maria & Donato đang có kế hoạch tích hợp thẻ NFC SpeedTap do hãng Thinfilm sản xuất vào các sản phẩm của mình để chống lại việc làm hàng giả và gian lận thương mại ngày càng tăng cao trong thị trường hàng xa xỉ.

Theo đó, chủ sở hữu túi xách Maria & Donato từ những bộ sưu tập độc quyền sẽ xác thực được quá trình mua hàng cũng như những thông tin thương hiệu và túi xách phiên bản giới hạn bằng cách quét thiết bị di động hỗ trợ NFC lên trên thẻ SpeedTap.

Đại diện hãng Maria & Donato cho biết, các thẻ SpeedTap rất mỏng, có thể gắn linh hoạt lên bao bì hay nhãn của sản phẩm, tương thích với các dòng smartphone dùng công nghệ NFC.

Mỗi chiếc thẻ có nhận dạng duy nhất, không thể sao chép. Khi dùng điện thoại quét lên, thẻ sẽ lập tức cung cấp thông tin xác thực, số series sản phẩm và các nội dung khác liên quan đến thương hiệu cũng như nhà sản xuất chính hãng.

"Chúng tôi coi mỗi túi xách Maria & Donato là một tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy, nó phải mang đến trải nghiệm riêng biệt, độc đáo cho khách hàng và thẻ NFC SpeedTap sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa điều đó", ông Javier Villaverde - Giám đốc Phát triển Sản phẩm tại Maria & Donato nói.

Công nghệ SpeedTap Thinfilm đem đến giải pháp bảo mật cao, giúp hãng chống lại tình trạng hàng giả, hàng nhái đang lan tràn. Điều này giúp khách hàng có được sự an tâm, hài lòng khi sở hữu những chiếc túi xách độc đáo.

Theo Vnexpress

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video