TNI King Coffee thương hiệu cà phê Việt Nam tham gia EXPO 2020 Dubai

Công ty TNI King Coffee được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch chọn làm đại diện ngành cà phê Việt Nam để trình diễn văn hóa cà phê Robusta Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai. Ngoài ra, được sự cho phép và ủy quyền của Cục Hợp tác Quốc tế (thuộc Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch), TNI King Coffee sẽ kết nối, tổ chức cho các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai để tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, giao lưu văn hóa, mong muốn tìm hiểu mở rộng thị trường với các bạn hàng quốc tế và khu vực Trung Đông trong khuôn khổ của các sự kiện của Triển lãm văn hoá du lịch lần này tại Dubai.
EXPO Dubai 2020

Triển lãm Thế giới (World Expo) là sự kiện lâu đời bắt đầu từ thế kỷ thứ 19, được coi là một trong 3 sự kiện lớn nhất hành tinh, cùng với Giải Vô địch bóng đá thế giới và Thế vận hội Olympic. Trải qua 53 lần tổ chức với định kỳ 5 năm một lần, mỗi kỳ World Expo là dịp để các quốc gia trên thế giới khẳng định vị thế, giới thiệu tiềm năng, phát minh, sáng chế của quốc gia mình, đóng góp cho sự tiến bộ, phát triển của nhân loại, quảng bá hình ảnh quốc gia đến hàng triệu khách tham quan và truyền thông quốc tế.

Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UEA) được Cục Triển lãm Quốc tế có trụ sở tại Paris chọn đăng cai World Expo lần thứ 54 tại Dubai. Sau khi bị trì hoãn 1 năm bởi dịch Covid-19, Dubai quyết tâm tổ chức EXPO 2020 Dubai. Sự kiện sẽ khai mạc vào tháng 10 tới đây và kéo dài 6 tháng từ 10/2021 – 3/2022, trên tổng diện tích 4,38 km2, thu hút hơn 190 quốc gia và các tổ chức quốc tế tham gia.

Là thương hiệu cà phê Việt Nam đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên thế giới, với vai trò dẫn đầu ngành cà phê - ngành nông nghiệp chiến lược của Việt Nam, TNI King Coffee tâm huyết giới thiệu với bạn bè thế giới những câu chuyện ấn tượng về dòng chảy lịch sử cà phê như: 3 làn sóng cà phê Việt Nam, văn hóa cà phê Việt Nam trong văn hóa linh thiêng của Tây Nguyên, khẳng định cà phê là báu vật với những dấu ấn tích cực trong sự phát triển của nhân loại. Thông qua đó, thế giới sẽ hiểu hơn về giá trị của hạt cà phê Robusta của Việt Nam - quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta.

Gian hàng TNI King Coffee tại Việt Nam Pavilion - EXPO Dubai 2020

Khu vực triển lãm cà phê của TNI King Coffee sẽ tái hiện lịch sử thăng trầm và sống động của cà phê Việt Nam, văn hóa thết đãi cà phê của người Eđê, cà phê phin và những sản phẩm tinh túy của TNI King Coffee, câu chuyện tái khởi nghiệp và lội ngược dòng xuất sắc để đem thương hiệu Việt chinh phục thế giới.

Bà Diệp Thảo, CEO của TNI King Coffee chia sẻ: “Tại sự kiện lớn nhất hành tinh này, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến thế giới những giá trị đặc sắc nhất của cà phê Việt Nam. Đó cũng là niềm tự hào của đất nước chúng ta – quốc gia số 1 thế giới về sản lượng và chất lượng cà phê Robusta”.

Về việc tổ chức cho đoàn các doanh nghiệp Việt Nam tham dự EXPO 2020 Dubai, đây là dịp hiếm có để tiếp cận với những thành tựu tiên tiến nhất của thế giới, mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác có tầm vóc đến từ hơn 190 quốc gia tham dự Triễn lãm Thế giới lần này.

“25 năm đi khắp thế giới, tôi biết rõ đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp trong tất cả các ngành học hỏi và vươn tầm vóc của mình lớn mạnh, bởi vì chúng ta sẽ tiếp cận cùng lúc với hơn 190 nước tại một địa điểm, với nhiều sự kiện hấp dẫn mang lại cơ hội mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư cùng những giá trị trải nghiệm tuyệt vời.” – bà Diệp Thảo nhấn mạnh.

Thời gian nhận đăng ký từ các doanh nghiệp sẽ bắt đầu từ ngày 21/9 – 30/11/2021. Các doanh nghiệp sẽ tham dự các sự kiện của EXPO 2020 Dubai trong khoảng thời gian từ tháng 1-3/2022. Liên hệ thông tin bên dưới để cung cấp thông tin về quyền lợi chi tiết.

Email: Info@vietravel.com - Hotline: 19001839 (Vietravel) 

Tìm hiểu thông tin thêm về TNI King Coffee tại EXPO 2020 Dubai tại: http://www.dubaiexpo.tnikingcoffee.com

N.Lan

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video