Thông báo mới của VinaPhone về việc hòa mạng eSIM cho iPhone

Ngay sau khi kích hoạt VinaPhone eSIM, các cuộc gọi, SMS, thử tốc độ 4G và truy cập mạng được thực hiện như SIM vật lý.

VinaPhone vừa công bố sẽ hoà mạng eSIM cho khách hàng tại nhà để tạo điều kiện thuận tiện nhất cho người dùng. Trước đó, VinaPhone đã thử nghiệm thành công eSIM với các tính năng thoại, SMS, 3G và 4G, với chất lượng tương đương SIM vật lý thông thường.

thong bao moi cua vinaphone ve viec hoa mang esim cho iphone hinh anh 1

VinaPhone đã chính thức cung cấp eSIM ra thị trường. (Ảnh minh họa)

"Mọi thao tác kích hoạt VinaPhone eSIM trên thiết bị diễn ra vô cùng đơn giản và thuận tiện với 3 bước chạm trong vòng 20 giây. Ngay sau khi kích hoạt VinaPhone eSIM, các cuộc gọi, SMS, thử tốc độ 4G và truy cập mạng được thực hiện như SIM vật lý. Điều đó cho thấy, người dùng iPhone đã có thể lựa chọn VinaPhone eSIM để dùng2 SIM thay vì phải sử dụng iPhone của thị trường Hồng Kông hoặc Trung Quốc như trước", đại diện VinaPhone cho biết.

Đồng thời, để cung cấp eSIM thuận tiện nhất cho khách hàng, VinaPhone thông báo sẽ hỗ trợ hoà mạng eSIM tại nhà. Khách hàng chỉ cần đăng ký online, nhân viên VinaPhone sẽ hỗ trợ khách hàng hoà mạng và đăng ký thông tin thuê bao tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch.

Từ cuối tháng 1, người dùng đã có thể đặt trước eSIM tại trang web https://esim.vinaphone.com.vn/. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký đặt trước eSIM sẽ được VinaPhone miễn phí phát hành eSIM và ưu tiên cung cấp sớm nhất. Hiện tại, eSIM có thể được sử dụng trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr - loại có hỗ trợ eSIM, với hệ điều hành iOS từ phiên bản 12.1 trở lên.

Theo Dân Việt

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video