Tân Á Đại Thành đặt mục tiêu doanh thu 2018 gần 5.000 tỷ đồng

Tập đoàn thực hiện chiến lược chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh với kỳ vọng doanh thu tăng trưởng mạnh và chiếm lĩnh thị trường.

Theo đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với đặc thù sản phẩm ngành hàng kim khí gia dụng, các kênh thương mại truyền thống vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số. Trong đó, việc chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh là chiến lược ưu tiên hàng đầu của Tân Á Đại Thành nhằm chiếm lĩnh thị trường.

"Ai nắm được hệ thống phân phối người đó sẽ làm chủ thị trường nên Tân Á Đại Thành xác định thị trường trong nước là trọng yếu và liên tục mở rộng hệ thống kinh doanh ở các địa phương", đại diện Tập đoàn nói.

Theo thống kê, hiện, Tân Á Đại Thành sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp một và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước.

[caption id="attachment_104498" align="aligncenter" width="500"] Những tính năng của sản phẩm mới được khách hàng quan tâm.[/caption]

Năm 2017, doanh thu của tập đoàn tăng khoảng 18% nên với chiến lược này, lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng mức tăng trưởng doanh thu năm 2018 có thể tăng lên 22%, đạt khoảng 5.000 tỷ đồng.

"Sở hữu kênh thương mại truyền thống mạnh giúp Tân Á Đại Thành ổn định thị phần và không ngừng tăng trưởng doanh thu. Để đảm bảo vị thế, tập đoàn liên tục tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm và chăm sóc các đại lý, chi nhánh nhằm củng cố và phát triển tiềm lực các kênh bán hàng truyền thống", vị đại diện cho biết.

[caption id="attachment_104497" align="aligncenter" width="500"] Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được khách hàng đánh giá cao.[/caption]

Mới đây, Tân Á Đại Thành vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bồn nước inox thế hệ mới tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, thu hút 5.000 đối tác tham dự. Tại chuỗi sự kiện, nhiều khách hàng có mặt từ sớm để tìm hiểu thông tin. Trong đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp thế hệ mới nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và  ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - đại sứ thương hiệu "Vua bồn nước" Tân Á Đại Thành.

Trong chuỗi sự kiện này, doanh nghiệp cũng vinh danh "Vua bồn nước" và ra mắt "Cặp đôi Kim cương" với nhiều ưu đãi cho các đối tác. "Vua bồn nước" là sản phẩm nổi bật với các tính năng ưu việt như chụp bồn giúp sản phẩm cứng vững, chân đế bằng thanh U chịu tải gấp 3 lần, thiết kế đa gân khẩu độ lớn chịu lực tốt, thiết bị trao đổi khí thông minh...

[caption id="attachment_104496" align="aligncenter" width="500"] Đại diện Tân Á Đại Thành công bố nhiều chương trình ưu đãi cho đại lý trong lễ vinh danh vua nồn nước và ra mắt cặp đôi Kim cương.[/caption]

Với sự ra mắt của "Cặp đôi Kim cương" Tân Á Đại Thành 25, tập đoàn công bố hàng loạt những ưu đãi dành cho đối tác, khách hàng.

Theo VNE

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video