Ra mắt phần mềm du lịch thông minh riêng của TP.HCM

TP.HCM sẽ cho ra phần mềm ứng dụng về du lịch bằng tiếng Anh và tiếng Việt, có thể chạy trên hai hệ điều hành iOS và Android dự kiến trong tháng 6/2018.

[caption id="attachment_90542" align="aligncenter" width="516"] Để tải phần mềm, du khách có thể tìm thông qua từ khóa “Vibrant Ho Chi Minh city” hoặc Ho Chi Minh Tourisum trên Google play hoặc App Store.[/caption]

Phần mềm (app) du lịch Thành phố Hồ Chí Minh do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp xây dựng chính thức ra mắt tại ngày hội Du lịch TpHCM (kéo dài trong 4 ngày 12- 15/04/2018). Được biết, VNPT cung cấp giải pháp kỹ thuật và Sở Du lịch cung cấp nội dung dữ liệu.

Phần mềm này nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho du khách trong và ngoài nước. Ngoài tính năng tra cứu thông tin về du lịch thành phố Hồ Chí Minh như thông tin về điểm đến, khách sạn, nhà hàng và địa điểm ăn uống, các chương trình vui chơi giải trí, các chương trình khuyến mãi… phần mềm dự kiến cung cấp các tính năng đặt dịch vụ (phòng, tour) trực tuyến cho người dùng. Phần mềm có thể dễ dàng tải về trên cả hệ điều hành IOS và android.Dự kiến sau 6 tháng vận hành bản thử nghiệm, VNPT và Sở Du lịch sẽ điều chỉnh, hoàn thiện tính năng và vận hành chính thức.

Để tải phần mềm, du khách có thể tìm thông qua từ khóa “Vibrant Ho Chi Minh city” hoặc Ho Chi Minh Tourisum trên Google play hoặc App Store.

Tuấn Trần

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video