Nam A Bank được tôn vinh “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2014”

Năm 2015, trên cơ sở nắm bắt xu thế phát triển của thị trường cũng như khả năng cạnh tranh ở mảng sảng phẩm dịch vụ, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã thành công khi nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014 - một giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. 

[caption id="attachment_3076" align="aligncenter" width="838"]Ông Nguyễn Danh Thiết - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank (đứng giữa) nhận giải. Ông Nguyễn Danh Thiết - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank (đứng giữa) nhận giải.[/caption]

Suốt quá trình hoạt động, Nam A Bank đã và đang thực hiện chuyển đổi và cơ cấu hoạt động theo chuẩn mực quốc tế, qua đó trong những năm gần đây, Nam A Bank liên tục gặt hái được nhiều thành công. Bằng nội lực tài chính vững mạnh và dưới sự điều hành nhiều kinh nghiệm của Ban lãnh đạo, sự năng động của đội ngũ CBNV, Nam A Bank đã có những bước đi vượt bậc và trên đà phát triển bền vững an toàn. Năm 2014, lợi nhuận và tổng tài sản của Nam A Bank đạt và vượt chỉ tiêu để ra, cụ thể tăng 33% so với năm 2013 (vượt 32,79% so với chỉ tiêu đưa ra đầu năm 2014 là 183 tỷ đồng), đồng thời nợ xấu luôn được kiểm soát thấp hơn mức quy định của NHNN (dưới 2%). 

Khi ổn định về tài chính, Nam A Bank dồn tâm huyết thực hiện mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng để đến hôm nay, đằng sau những con số ấn tượng về kết quả kinh doanh, Nam A Bank cũng đã đạt được kết quả xứng đáng sau khi gây dựng được những yếu tố nền tảng vững chắc là công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân sự và cơ cấu tổ chức theo mô hình bán lẻ quốc tế. 

Dựa trên nền tảng tiên tiến đó, Nam A Bank luôn không ngừng hoàn thiện quy trình quản lý và hoạt động của mình. Vào đầu năm 2015 vừa quà, Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên công bố đã đủ các điều kiện để tiến hành hoàn tất thủ tục lên sàn chứng khoán. Việc đưa cổ phiếu niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam có ý nghĩa không chỉ với tình hình kinh doanh của Nam A Bank mà còn góp phần gỡ sở hữu chéo, minh bạch hóa hoạt động của ngành Ngân hàng trong bức tranh chung còn nhiều thiếu sót. 

Có thể, đối với nhiều người, những thành tựu vượt bậc của NH là việc phải làm để khẳng định được uy tín của NH. Tuy nhiên, cũng có không ít NH làm điều đó xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Do đó, họ đã hết mình cải tiến chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa dịch vụ và không ngừng áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và doanh nghiệp vừa & nhỏ thực sự đang được ghi nhận một cách rõ nét. Điều đó giải thích vì sao Thời báo Kinh tế Việt Nam đã trao cho Nam A Bank giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2014”. 

Nam A Bank tự hào vì giải thưởng dành cho lĩnh vực tài chính NH năm nay có sự tham gia của rất nhiều NH. Được biết, để có được sự công nhận từ phía Hội đồng xét giải và bình chọn là “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2014”, Nam A Bank đã phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: về giá trị thương hiệu, uy tín thương hiệu, hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm với cộng đồng và đặc biệt là cần có cam kết bảo vệ môi trường. 

Song song với hoạt động kinh doanh, Nam A Bank là đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng. Cụ thể Nam A Bank đã trao nhiều suất học bổng cho các trẻ em nghèo vượt khó; trao học bổng cho con em các chiến sỹ tại Trường Sa, Hoàng Sa; đồng hành các Mis Univers tặng quà cho người nghèo tại các tỉnh miền trung; mang Tết yêu thương đến cho đồng bào nghèo, xây cầu nghĩa tình tại Kiên Giang, Xây dựng trường mẫu giáo tại tỉnh Bình Định…. Đồng thời, trong năm qua, Nam A Bank cũng vinh dự đạt được các danh hiệu như danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc 2013” do NHNN trao tặng, “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”, “Doanh nghiệp sao vàng”…Tất cả những thành quả này là minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể Nam A Bank. 

Theo DN&ĐT

Tags:

Kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần phát triển kinh tế bền vững

Với “sứ mệnh” là ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu phục vụ nông nghiệp - nông dân - nông thôn, Agribank đã và đang khẳng định rõ nét vai trò chủ lực trong triển khai tín dụng xanh, kiến tạo chuyển đổi xanh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.

Sinh nhật 33 năm Nam A Bank: Hoàn tiền mỗi ngày, cơ hội trúng xe Honda CR-V Hybrid

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) triển khai chương trình khuyến mạiđặc biệt "Sinh nhật 33 – Đa chiều ưu đãi" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. Khách hàng (KH) tham gia sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Honda CR-V trị giá 1,3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Các ngân hàng được chuyển giao bắt buộc có nhiều chuyển biến tích cực

Ngày 9/10, NHNN tổ chức Hội nghị về tình hình thực hiện phương án chuyển giao bắt buộc của các ngân hàng chuyển giao bắt buộc (CGBB) sau gần 1 năm thực hiện phương án CGBB. Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị. Cùng tham dự Hội nghị có Thống đốc Phạm Quang Dũng, lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc NHNN, các ngân hàng nhận chuyển giao bắt buộc, các ngân hàng được CGBB và Ban kiểm soát đặc biệt các ngân hàng CGBB tham gia tại các điểm cầu trực tuyến.

Lễ động thổ tòa nhà Nam A Bank Huế - Công trình xanh gắn kết hành trình di sản miền Trung

Sáng 27/9, UBND TP.Huế đã phối hợp cùng Nam A Bank và chủ đầu tư, các đối tác, nhà thầu tổ chức Lễ động thổ Dự án Tòa nhà Nam A Bank Huế. Đây là một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.Huế lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 và kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam.

Video