Menard hợp tác cùng Long Kan thực hiện show diễn 'Chasing The Sun'

Menard cùng đạo diễn Long Kan hợp tác tổ chức 'Fashion Voyage #3 – Chasing The Sun' nằm trong chuỗi show diễn tổ chức tại các danh lam thắng cảnh.
Show diễn Chasing The Sun sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 19-20/3 sắp tới. Không chỉ dừng ở lĩnh vực làm đẹp, trước Chasing The Sun, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản từng đồng hành cùng nhà thiết kế thực hiện chuyến viễn du thời trang - Fashion Voyage tại Cầu Vàng (Đà Nẵng) với bộ sưu tập A walk to the sky và đảo Bàn Chân (Quảng Ninh) theo chủ đề Lost in wonder.

Show diễn Chasing The Sun sẽ diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 19-20/3 sắp tới. Không chỉ dừng ở lĩnh vực làm đẹp, trước Chasing The Sun, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản từng đồng hành cùng đạo diễn Long Kan thực hiện "chuyến viễn du thời trang" - Fashion Voyage với chủ đề A walk to the sky tại Cầu Vàng (Đà Nẵng) và Lost in wonder tại đảo Bàn Chân (Quảng Ninh).

Trước đó, ekip đã có buổi họp báo công bố Fashion Voyage #3. Chia sẻ về quyết định tiếp tục đồng hành trong Fashion Voyage #3, đại diện Menard cho biết: Trên chặng đường 17 năm theo đuổi vẻ đẹp toàn bích của người phụ nữ, Menard hiểu rằng mọi hành vi và ý niệm nghệ thuật đều cần hướng về con người và làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn theo nhiều khía cạnh. Trên chặng đường đó, Menard đều có những người bạn tri kỷ như Long Kan đồng hành.

Trước đó, ekip đã có buổi họp báo công bố Fashion Voyage #3. Chia sẻ về quyết định tiếp tục đồng hành trong Fashion Voyage #3, đại diện Menard cho biết: "Trên chặng đường 17 năm theo đuổi vẻ đẹp toàn bích của người phụ nữ, Menard hiểu rằng mọi hành vi và ý niệm nghệ thuật đều cần hướng về con người và làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn theo nhiều khía cạnh. Trên chặng đường đó, Menard đều có những người bạn tri kỷ như Long Kan đồng hành".

Đại diện nhãn hàng cùng cho biết, khi hợp tác cùng nghệ sĩ Long Kan, Menard luôn cảm nhận được tình yêu nghệ thuật chân chính cùng đam mê, khao khát vươn ra khỏi giới hạn sáng tạo và sự quyết tâm thực hiện ước mơ.

Đại diện nhãn hàng cùng cho biết, khi hợp tác cùng nghệ sĩ Long Kan, Menard luôn cảm nhận được tình yêu nghệ thuật chân chính cùng đam mê, khao khát vươn ra khỏi giới hạn sáng tạo và sự quyết tâm thực hiện ước mơ.

Đặc biệt, các chương trình do đạo diễn thời trang Long Kan thực hiện như Fashion Voyage – luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị đẹp, tích cực cho cộng đồng. Đây cũng là đích đến của Menard trong hành trình nghệ thuật: Nỗ lực xây dựng một cộng đồng yêu cái đẹp, thích tô điểm cuộc sống cũng như chính tâm hồn mình.

Đặc biệt, các chương trình do đạo diễn thời trang Long Kan thực hiện như Fashion Voyage – luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị đẹp, tích cực cho cộng đồng. Đây cũng là đích đến của Menard trong hành trình nghệ thuật: Nỗ lực xây dựng một cộng đồng yêu cái đẹp, thích tô điểm cuộc sống cũng như chính tâm hồn mình.

Cộng đồng này sẽ kết nối, tương tác với nhau thông qua việc chia sẻ những giá trị chung, hay  còn gọi là điểm chạm. Đó có thể là điểm chạm thành công, cảm xúc, những mối nhân duyên,  hay đơn giản là điểm chạm của tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai.

Cộng đồng này sẽ kết nối, tương tác với nhau thông qua việc chia sẻ những giá trị chung, hay còn gọi là "điểm chạm". Đó có thể là điểm chạm thành công, cảm xúc, những mối nhân duyên, hay đơn giản là điểm chạm của tinh thần lạc quan, tin tưởng vào tương lai.

Nhờ những điểm chạm đó, hình ảnh của Menard luôn gắn liền với các hoạt động định hình phong cách sống, kiến tạo thế giới quan tao nhã và truyền cảm hứng để có cuộc sống nhân văn, lan toả năng lượng tích cực.

Để tạo nên những điểm chạm đó, hình ảnh của Menard luôn gắn liền với các hoạt động định hình phong cách sống, kiến tạo thế giới quan tao nhã và truyền cảm hứng để có cuộc sống nhân văn, lan toả năng lượng tích cực.

Trong năm thứ ba hợp tác, nghệ sĩ Long Kan và những tri kỷ khác như Hoa hậu Trúc Diễm,  doanh nhân Lê Anh Thơ, chuyên gia trang điểm Nam Trung, các người mẫu trẻ triển vọng như  Cao Thiên Trang, Quỳnh Anh, Trâm Anh... sẽ cùng sánh bước trên chuyến viễn du Fashion  Voyage để theo đuổi nghệ thuật đích thực.

Trong năm thứ ba hợp tác, nghệ sĩ Long Kan và những tri kỷ khác như Hoa hậu Trúc Diễm, doanh nhân Lê Anh Thơ, chuyên gia trang điểm Nam Trung, các người mẫu trẻ triển vọng như Cao Thiên Trang, Quỳnh Anh, Trâm Anh... sẽ cùng sánh bước trên "chuyến viễn du" Fashion Voyage để theo đuổi nghệ thuật đích thực. 

Theo đại diện Menard, thương hiệu tin rằng vẻ đẹp của mỗi người sẽ hoàn mỹ nhất khi được soi chiếu dưới ánh nắng mặt trời. Và Chasing The Sun chính là điểm bắt đầu tươi sáng và hy vọng của nghệ thuật cho năm 2021.

Theo đại diện Menard, thương hiệu tin rằng vẻ đẹp của mỗi người sẽ hoàn mỹ nhất khi được soi chiếu dưới ánh nắng mặt trời. Và Chasing The Sun chính là điểm bắt đầu tươi sáng và hy vọng của nghệ thuật cho năm 2021.

(Nguồn: Menard)

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video