Hyundai công bố doanh số tháng 9: Sức mua đã phục hồi, Accent vẫn bán vượt trội

Doanh số của Hyundai Accent cao hơn cả 2 mẫu xe xếp thứ 2 và 3 trong danh sách xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai công bố doanh số tháng 9: Sức mua đã phục hồi, Accent vẫn bán vượt trội

TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 9. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai trong tháng 9 đạt 4.079 xe, tăng mạnh so với mức chỉ 2.182 xe của tháng trước. Mức doanh số này cũng nhỉnh hơn đôi chút so với tháng 7 (4.031 xe). Kết quả này có được do tình hình giãn cách tại nhiều địa phương được nới lỏng, khiến việc đi lại, mua bán xe trở nên dễ dàng hơn.

Trong tháng vừa qua, mẫu sedan cỡ B Accent tiếp tục là xe bán chạy nhất của Hyundai với doanh số 1.392 xe. Cộng dồn từ đầu năm, đã có hơn 13.000 chiếc Accent đến tay người tiêu dùng Việt, trung bình 1.400 xe/tháng.

Sau Accent, Hyundai Grand i10 và Santa Fe là những cái tên quan trọng khác góp phần đẩy doanh số của Hyundai trong tháng 9 với lần lượt 655 và 647 xe. Nếu như con số 655 xe của Grand i10 tỏ ra không quá ấn tượng so với đối thủ ở phân khúc xe hạng A thì Santa Fe đã chứng minh đây là một trong những chiếc crossover được yêu thích nhất tại Việt Nam. So với những đối thủ như Kia Sorento, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport, doanh số của Santa Fe tỏ ra ấn tượng hơn hẳn.

Một số mẫu crossover khác của Hyundai như Kona, Tucson đều có doanh số tăng mạnh so với tháng trước. Trong khi đó, mẫu sedan hạng C Elantra chỉ ghi nhận doanh số 50 chiếc, thấp hơn cả tháng 8. Ở phân khúc của mình, Elantra tỏ ra đuối thế so với Kia Cerato.

Cộng dồn từ đầu năm, thương hiệu Hyundai đã bán tổng cộng hơn 44.300 xe tại thị trường Việt Nam. 3 mẫu xe bán chạy nhất của hãng cũng chính là những mẫu xe được làm mới trong năm nay. Hiện tại, người dùng đang chờ đợi bản nâng cấp của Elantra, mẫu SUV mini Casper vừa ra mắt tại Hàn Quốc hay mẫu SUV cỡ lớn Palisade để cạnh tranh với Ford Explorer hay Volkswagen Teramont.

Theo Nhịp sống kinh tế

Hải quan thẩm định về Doanh nghiệp ưu tiên với các nước ASEAN

Trong khuôn khổ Thỏa thuận công nhận lẫn nhau về Doanh nghiệp ưu tiên (AEO MRA) giữa các nước ASEAN, Hải quan Việt Nam vừa tổ chức Đoàn thẩm định chung về Doanh nghiệp ưu tiên tại Hà Nội với sự tham dự của đại diện Hải quan các nước thành viên ASEAN.

Tăng trưởng GDP được dự báo có thể ở mức 8-8,5%

TS. Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV vừa công bố báo cáo nghiên cứu về kinh tế Việt Nam 9 tháng đầu năm và dự báo cả năm 2025. Theo đó, nền kinh tế tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, với các động lực phục hồi rõ nét và nhiều điểm sáng về ổn định vĩ mô, song cũng đối mặt với không ít rủi ro và thách thức trong giai đoạn còn lại của năm.

Đột phá về tư duy và hành động, phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, hạnh phúc

Những ngày này, TP Hà Nội đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ TP lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Trong bối cảnh mới, TP đặt mục tiêu quyết tâm đi đầu thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Trung ương giao, tiên phong cùng cả nước tiến vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển thịnh vượng, hùng cường của dân tộc Việt Nam.

SCC được vinh danh "Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025 và Top 1 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm Việt Nam"

Được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025 và Top 1 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn, Công ty cổ phần mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) tự hào khi đây không chỉ là sự ghi nhận của cộng đồng người tiêu dùng, mà còn khẳng định bản lĩnh và triết lý phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã kiên định theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Video