Hai đại gia Việt khiến nhà giàu châu Á thán phục vì bạo tay vung tiền là ai?

Chưa một quốc gia nào trong khu vực Đông Nam Á đón nhận Ferrari SF90 Stradale giá không dưới 50 tỷ đồng nhưng Việt Nam đã có tới 2 chiếc cập bến, của hai đại gia khét tiếng chơi xe.

Như những thông tin "nhá hàng" trước đó, chiều 2/2, một nhân vật có tiếng trong giới mua bán, nhập khẩu xe ở TP.HCM đã đăng tải những hình ảnh của siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale vừa cập bến.

Chiếc xe được cho là thuộc về 1 nữ doanh nhân trong lĩnh vực cà phê, cô cũng nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe và xe sang đắt tiền.

Siêu xe mạnh nhất của Ferrari tại Việt Nam - SF90 Stradale thứ 2 về đại lý và đã có chủ nhân.

Trái ngược với những đồn đoán rằng chỉ có 1 chiếc SF90 Stralale được đưa về nước, cách đây vài ngày, siêu phẩm này cũng được khui công và bàn giao cho chủ nhân – là một đại gia chơi lan đột biến nổi tiếng ở TP HCM.

Ngoài chiếc Ferrari, đại gia này còn sở hữu 6 siêu xe và xe sang khác trong bộ sưu tập, trong đó nổi bật nhất là chiếc McLaren 720S Spider và SUV hạng sang Mercedes-AMG G63.

 Hai đại gia Việt khiến nhà giàu châu Á thán phục vì bạo tay vung tiền là ai?  - Ảnh 1.

Cách đây gần 1 tuần, 1 chiếc SF90 Stralale cũng đã được bàn giao cho 1 đại gia ngành lan đột biến ở TP HCM.

 Hai đại gia Việt khiến nhà giàu châu Á thán phục vì bạo tay vung tiền là ai?  - Ảnh 2.

Chiếc xe được bổ sung vào bộ sưu tập xe sang với nhiều dòng xe đắt tiền.

Cả hai chiếc xe đều mang màu sơn đỏ ngoại thất Rosso Corsa đặc trưng của Ferrari vô cùng nổi bật, tuy nhiên, chiếc SF90 đầu tiên của đại gia lan có bộ mâm đa chấu carbon màu đen, pô titan trong khi chiếc vừa về đại lý – được cho là của một nữ doanh nhân 9x trong ngành cà phê có mâm chấu cắt vát lạ mắt.

Điểm khác biệt thứ hai chính là các nút bấm trong khoang nội thất của chiếc Ferrari SF90 Stradale thứ 2 đều là dạng cảm ứng thay vì phím bấm vật lý. Đây là một trong những chiếc Ferrari đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Phía sau vô-lăng là một màn hình cong kích thước 16 inch để hiển thị các thông tin.

Điều đáng chú ý là chưa một quốc gia nào trong khu vực Đông Nam Á đón nhận Ferrari SF90 Stradale nhưng Việt Nam đã có tới 2 chiếc cập bến.

Là siêu xe mạnh nhất của Ferrari tại Việt Nam với tổng công suất 1.000 mã lực, Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây và 0-200 km/h trong 6,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. Đáng chú ý, nhờ khối pin lithium-ion 7.9 kWh, Ferrari SF90 Stradale có phạm vi di chuyển 25 km nếu chỉ sử dụng hoàn toàn năng lượng từ mô tơ điện.

Mức giá của bộ đôi SF90 Stradale về Việt Nam chưa được tiết lộ. Tại Mỹ, xe có giá khoảng 660.000 USD. Nếu đóng đầy đủ thuế phí tại Việt Nam, siêu ngựa này sẽ có giá khoảng 45-50 tỷ đồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video