Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024. Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.
Unimedia vừa công bố hệ sinh thái Cosmo+ cùng với kỳ vọng đa dạng mô hình kinh doanh và phát triển mạnh mẽ thương hiệu quốc tế. Đáng chú ý, cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sau khi đổi tên quốc tế thành “Miss Cosmo Vietnam” hiện đang được triển khai dựa trên chiến lược của hệ sinh thái này.
“Kể nhau nghe quốc sử Vua Hùng Đất Văn Lang- một mái nhà chung Trống Đông Sơn khắc sâu từng nét Gửi đời sau, và đến ngàn năm” Cùng với lễ giỗ tổ tại Đất Tổ - Đền Hùng, Phú Thọ. Trên vùng đất Tây Nguyên, chốn mây ngàn, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây cũng hướng về và thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng, trên núi Phượng Hoàng trấn linh, đèo Prenn, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
“Kể nhau nghe quốc sử vua Hùng Đất Văn Lang- một mái nhà chung Trống Đông Sơn khắc sâu từng nét Gửi đời sau, và đến ngàn năm” Trải qua bốn nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại đền thờ Âu Lạc vẫn là nơi con cháu Lạc Hồng đồng tâm chiêm bái, phụng thờ công đức Tổ tiên.
Trong dịp Tết Nguyên Đán – một trong những giai đoạn du lịch cao điểm của khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Traveller Review Award 2024 đã công bố bảng xếp hạng 10 Điểm Đến Thân Thiện Nhất Việt Nam với Hội An đứng đầu danh sách, theo sau là Phong Nha và Ninh Bình.