Bộ 3 Galaxy S10 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 16 đến 34 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019, bộ 3 Samsung Galaxy S10 vừa chính thức trình làng tại Việt Nam.

Samsung cho biết Galaxy S mới sẽ lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 8/3, cùng thời điểm với nhiều thị trường lớn trên thế giới. Trong đó, Galaxy S10e bản 128GB giá 15,99 triệu đồng; S10 bản 128GB giá 20,99 triệu đồng; S10+ 128GB giá 22,99 triệu đồng; S10+ 512GB giá 28,99 triệu đồng. Bản S10+ cấu hình mạnh nhất (RAM 12GB, ROM 1TB) có giá 33,99 triệu đồng.

Bộ 3 Galaxy S10 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 16 đến 34 triệu đồng - Ảnh 1.

Bộ 3 Galaxy S10+, S10 và S10e (từ phải qua trái). Ảnh: Samsung Unpacked 2019/BI.

Galaxy S10+, S10 và S10e đều sở hữu màn hình Infinity-O, trong đó S10 và S10+ là màn hình cong còn S10e phẳng. S10+ sử dụng màn hình 6,4 inch trong khi màn hình S10 và S10e có kích thước lần lượt 6,1 inch và 5,8 inch.

S10 và S10+ sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, có khả năng phân tích các đường viền 3D của dấu vân tay vật lý thay vì ảnh 2D - giúp dễ dàng phân biệt vân tay giả. Bộ đôi smartphone này cũng có 3 camera phía sau, tích hợp AI nhưng S10+ có camera kép ở mặt trước giúp cho bức ảnh selfie tự nhiên hơn.

S10+ bán tại Việt Nam sử dụng chip Exynos 9820; RAM 8GB và bộ nhớ 128GB tiêu chuẩn, có thể mở rộng lên 512GB. Bản cao cấp dùng RAM 12GB và bộ nhớ 1TB.

S10 dùng RAM 8GB, bộ nhớ 128/512GB, pin 3.400mAh. Trong khi đó, bản thấp nhất S10e trang bị RAM 6GB và bộ nhớ 128GB hoặc RAM 8GB bộ nhớ 256GB.

Theo Linh Lam
Người đồng hành

Tags:

iPhone 17 Air, 17 Pro bị chê đắt khi ra mắt

Dòng iPhone 17 series vừa ra mắt không nhận được nhiều đánh giá tích cực, khi Apple vẫn chưa có những cải tiến về AI, trong khi giá một số mẫu cao hơn mọi năm.

Công nghệ AI mở rộng cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cho mọi khách hàng

Tại Tọa đàm “Ứng dụng AI trong truyền thông chính sách và sản phẩm, dịch vụ ngân hàng”, ông Nguyễn Khắc Trung - Trưởng Ban Ngân hàng số Agribank đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ hoạt động của ngân hàng có mạng lưới lớn nhất cả nước, đặc biệt phục vụ đông đảo khách hàng ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Ông cho rằng, trong bối cảnh khách hàng còn nhiều hạn chế trong tiếp cận công nghệ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mang lại hiệu quả rất rõ rệt, giúp rút ngắn khoảng cách, nâng cao khả năng phổ cập thông tin và dịch vụ tài chính.

Video