Bia Hà Nội chung tay thực hiện chiến dịch Biển Việt Nam xanh

Chương trình diễn ra tại 5 tỉnh miền Trung từ ngày 18/5 đến 26/5 với nhiều hoạt động dọn vệ sinh biển, gala ca nhạc...

Với mục tiêu gìn giữ và phát triển môi trường du lịch lành mạnh, văn minh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội) phối hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các cơ quan liên ngành tổ chức chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch năm 2018. Chương trình diễn ra tại 5 tỉnh, thành ven biển miền Trung gồm: Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng từ ngày 18/5 đến 26/5.

Có mặt trong buổi họp báo phát động chiến dịch, ông Vũ Minh Thảo - Phó ban thanh niên nông thôn; ông Bùi Trường Thắng - Phó Tổng giám đốc Bia Hà Nội và ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giải đáp các thắc mắc của báo giới.

[caption id="attachment_93556" align="aligncenter" width="500"] Đại diện ba đơn vị thực hiện chương trình tại buổi họp báo. Từ trái qua: ông Bùi Trường Thắng – Phó Tổng giám đốc Bia Hà Nội; ông Nguyễn Thái Bình - Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Vũ Minh Thảo - Phó ban thanh niên nông thôn.[/caption]

Với nòng cốt tham gia là các đoàn thanh niên thuộc Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An, Chiến dịch Bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch 2018 bắt đầu triển khai chiến dịch vào ngày 18/5 tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ Anh với hoạt động ra quân dọn vệ sinh biển Cửa Lò. Lễ ra quân tại 4 tỉnh thành còn lại sẽ diễn ra từ ngày 19/5 đến ngày 26/5.

Trong khuôn khổ các hoạt động của chiến dịch, Bia Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động bên lề bao gồm: trao tặng nước tinh lọc Uniaqua gửi tới các vùng miền nằm trong chương trình chống hạn hán và xâm ngập mặn, bàn giao 5 công trình thanh niên. Bên cạnh đó, công ty sẽ tổ chức trận đấu bóng đá từ thiện trao tặng 10 xuất học bổng cho con em ngư dân vượt khó học giỏi giữa Liên quân SLNA và Câu lạc bộ Văn nghệ sĩ Hà Nội (FC Music).

[caption id="attachment_93557" align="aligncenter" width="500"] Ông Bùi Trường Thắng - Phó Tổng giám đốc Bia Hà Nội trả lời câu hỏi của báo giới.[/caption]

Kết thúc chiến dịch là đêm gala tổng kết diễn ra vào 20h ngày 26/5 trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình chính là điểm nhấn kết thúc cho chiến dịch với mục tiêu tôn vinh các đơn vị và cá nhân đã có đóng góp tích cực trong hoạt động bảo vệ môi trường trên khắp các bãi biển miền Trung Việt Nam.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Tóc Tiên, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Uni5, Tuấn Anh SMS, Khả Linh SMS...

N.Lan

Tags:

CapitaLand lần đầu ra mắt “Sáng kiến vì cộng đồng vững mạnh” với ngân sách tài trợ 3 triệu đô la Singapore

Lần đầu tiên Tập đoàn triển khai chương trình tài trợ cho các dự án xây dựng cộng đồng vững mạnh cấp khu vực. Ngân sách hỗ trợ sẽ được trao cho những dự án tiêu biểu của các tổ chức phi lợi nhuận tại Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực giáo dục, y tế và phúc lợi, nhằm cải thiện chất lượng sống cho trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn

Nestlé Milo trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé Milo, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé Việt Nam, nhãn hàng MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính tại các trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái (Trường PTDTBT TH Khao Mang; Trường PTDTBT TH Púng Luông) và Lào Cai (Trường PTDTBT TH Tả Giàng Phìn).

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Dare To Run 2024 xây cây cầu mới cho ấp Tân Lập, Đồng Tháp

Với số tiền 150 triệu đồng quyên góp được từ giải chạy trực tuyến Dare To Run 2024, Kusto Home đồng hành cùng Hope Foundation đã chính thức khởi công dự án xây cầu tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là minh chứng rõ nét cho sức mạnh của cộng đồng, cùng nhau chung tay vì sự phát triển bền vững.

Ngân hàng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Trung thu

Nhằm góp phần mang đến một mùa trăng tròn đầy, vui tươi và ấm áp cho trẻ em cả nước, Nam A Bank tổ chức nhiều chương trình, hoạt động vui tết trung thu năm 2024 với chủ đề “Ghép trăng vàng, tô hạnh phúc”.