Kết quả tìm kiếm

Xây dựng thương hiệu để nông sản Việt vươn xa

Dù có nhiều lợi thế về sản xuất, nông sản và hàng Việt Nam vẫn đối diện thách thức lớn trong việc định danh thương hiệu. Nếu không xây dựng thương hiệu rõ ràng, sản phẩm khó có thể chinh phục thị trườ ...

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông ...

Vải thiều Bắc Giang lên kệ siêu thị Đức

Vải thiều, đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bắc Giang, đã trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện "Ngày hàng Việt Nam" diễn ra mới đây tại siêu thị Selgros Lichtenberg, Berlin. Sự kiện không chỉ giới thiệu nét ...

Trung Quốc tăng mạnh nhập khẩu hàng Việt Nam

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), trong tháng 1, xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản bất ngờ tăng cao ở tất cả các mặt hàng. Đáng chú ý, Trung Quốc tiếp tục tăng mạnh nhập ...

Khách hàng vay tiêu dùng “bùng nợ” ngày càng nhiều

Theo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, tỉ lệ khách hàng vay tiêu dùng không trả nợ ngày càng cao và có hiện tượng rủ nhau "bùng nợ" công ty tài chính khiến nợ xấu tăng, lãi suất vay khó giảm.

Ngân hàng Việt ồ ạt bán vốn cho nhà đầu tư ngoại

Trao đổi với PV Tiền Phong, ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam - cho biết: "Việc tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài những năm qua tại các ngân hàng Việt mang lại những ...