Kết quả tìm kiếm

Định vị thương hiệu Thành phố sáng tạo UNESCO

Gia nhập Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO (UCCN) được đánh giá là bước tiến thuận lợi cho việc định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh với các thành phố khác trên toàn cầu. Việt Nam hiện có ...

Viettel bất ngờ đổi logo sang màu đỏ

Chiều 7.1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã công bố định vị lại thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới. Đây là lần thứ 2 Viettel định vị thương hiệu sau lần ...

Cà phê Bích Thao định vị thương hiệu

Hưởng ứng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Sơn La đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân sản xuất, chế biến, kinh doanh sản phẩm, giúp khai thác tiềm n ...