3 thương hiệu nội thất hàng đầu Italy đến Việt Nam

Khu trưng bày hàng nội thất Alf Italia, Gamma và San Marco rộng 1.000 m2 vừa được khai trương tại TP HCM. Mỗi sản phẩm có giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

Chi nhánh thứ 2 của Eurasia Concept, một trong những doanh nghiệp phân phối dòng nội thất xa xỉ ở Việt Nam tại 16-18 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Tại đây, lần đầu tiên bộ ba thương hiệu nội thất nổi tiếng Italy là Alf Italia, Gamma và San Marco được ra mắt thị trường Việt Nam.

Đại diện Eurasia Concept cho biết, 3 thương hiệu đem đến người tiêu dùng Việt Nam các dòng sản phẩm được thị trường thế giới ưa chuộng từ nội thất phòng ngủ, phòng khách cho đến nhà bếp. Mức giá dao động từ vài chục triệu đồng một món đồ cho đến khoảng 300 triệu đồng bộ nội thất phòng khách gồm ghế sofa, ghế bành và bàn thấp.

[caption id="attachment_42416" align="aligncenter" width="500"]Nội thất Alf Italia của Eurasia Concept Nội thất Alf Italia của Eurasia Concept[/caption]

Điểm chung của các thương hiệu này là sản phẩm thiết kế đáp ứng nhu cầu, xu hướng của người dùng về tính tiện lợi, đa công năng cùng các tiện ích đi kèm. Trong đó, thương hiệu San Marco ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm như ghế ngồi bọc nhung hoặc da tích hợp đầu cắm sạc USB, có kèm ngăn để tạp chí… Đây là thương hiệu đề cao trải nghiệm của khách hàng với thiết kế chú trọng vào chức năng, tạo sự thoải mái.

Nếu như thương hiệu Gamma thu hút khách hàng từ các tiểu tiết cầu kỳ nhỏ nhất thì Alf Italia lại hướng đến thiết kế đa văn hóa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Mọi sản phẩm nội thất của thương hiệu này đều có phong cách hiện đại kết hợp vật liệu và màu sắc khéo léo.

Theo đại diện Eurasia Concept, ngoài lịch sử ra đời và hoạt động lâu đời, các dòng sản phẩm nội thất Italy còn nổi danh với những người thợ làm nghề tâm huyết, tận tâm với ngành để cho ra đời những sản phẩm nội thất đa dạng cả về công dụng lẫn công năng.

[caption id="attachment_42415" align="aligncenter" width="500"]Ghế Tattoo tích hợp khay để đồ uống lạnh, tạp chí, cổng USB, đèn LED cảm ứng, loa bluetooth của San Marco. Ghế Tattoo tích hợp khay để đồ uống lạnh, tạp chí, cổng USB, đèn LED cảm ứng, loa bluetooth của San Marco.[/caption]

"Là các thương hiệu đi đầu trong xu hướng hiện đại, tích hợp công nghệ số vào sản phẩm nên các sản phẩm của Alf Italia, Gamma và San Marco đều có sự khác biệt mang tính đẳng cấp đến từng chi tiết, cũng như cách biến chuyển linh động trong thiết kế", đơn vị phân phối tại Việt Nam cho hay.

Theo nghiên cứu thị trường năm 2015 của Taylor Nelson Sofres Viet Nam - công ty đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, có khoảng 1,5 triệu người Việt Nam có đủ khả năng để sử dụng những sản phẩm cao cấp và 52% người Việt Nam đã chi tiền mua các sản phẩm xa xỉ.

Đây là cơ sở để Eurasia Concept nắm bắt tiềm năng về nhu cầu nội thất cao cấp ở Việt Nam, đặc biệt là đối với những nhãn hàng ngoại nhập hàng đầu từ Italy.

Theo VNE

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video