Vợ “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ tuyên bố mục tiêu chinh phục 1 tỉ USD tại thị trường Trung Quốc

TNI Corporation kí kết hợp tác với Hello Oyster phân phối sản phẩm King Coffee tại thị trường Trung Quốc.

King Coffee – Một thương hiệu sản phẩm cà phê Việt thuộc Cty TNI Corporation đã lên kệ hệ thống bán lẻ lớn của tập đoàn Hello Oyster thông qua một kí kết hợp tác phân phối.

Hello Oyster là một tập đoàn lớn tại Trung Quốc trong ngành thức ăn và đồ uống. Theo ông Feng Jing Bo - Tổng giám đốc của Hello Oyster, sản phẩm King Coffee phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng tại Trung Quốc, ngoài việc được phân phối trong hệ thống của Hello Oyster còn được bán qua các kênh T-MALL, JD, YHD. Các dòng sản phẩm được Hello Oyster phân phối tại Trung Quốc gồm càphê hòa tan King Coffee 3 in 1; cà phê rang xay King Coffee Groumet Blend, King Coffee Inspire Blend; King Coffee Pure Black, Expresso, Expert Blend…
[caption id="attachment_53236" align="aligncenter" width="440"] TNI Corporation kí kết hợp tác với Hello Oyster phân phối sản phẩm King Coffee tại thị trường Trung Quốc.[/caption]

King Coffee hiện đã lọt vào Top 4 Thương hiệu bán chạy nhất trên kênh T-Mall Super Market – là 1 trong bộ 3 website chủ chốt của Alibaba hiện có hơn 6 triệu người dùng kích hoạt (acitve users). Theo TNI Corporation, trong tháng 5 tới King Coffee sẽ chính thức lên kệ của Carrefour – một hệ thống siêu thị bán lẻ lớn tại Trung Quốc. Khi đó, sản phẩm King Coffee của Việt Nam gần như phủ toàn bộ thị trường bán lẻ tại quốc gia hơn 1,3 tỉ dân này.

Theo đánh giá của trang PR Newswire tại Trung Quốc thì mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay. Trong khi đó ông Peter Tsang – Phó Tổng Giám đốc thường trực tại thị trường Trung Quốc của TNI Corporation - cho rằng : “Thị trường cà phê của Trung Quốc đang phát triển rất mạnh mẽ. King Coffee sẽ trở thành thương hiệu cà phê Việt nổi bật tại Trung Quốc”. Ngoài thị trường Trung Quốc Đại lục, King Coffee cũng đang có kế hoạch bước sang thị trường Hồng Kông, Đài Loan.

[caption id="attachment_53237" align="aligncenter" width="440"] Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (bìa phải) trả lời phỏng vấn của giới truyền thông Trung Quốc xung quanh việc đưa sản phẩm King Coffee vào thị trường này.[/caption]

TNI Corporation và King Coffee là hai cái tên khá mới đối với thị trường Việt Nam nhưng chủ nhân của nó thì khá nổi tiếng vì có “gốc gác” Trung Nguyên. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNI Corporation – vợ của “vua cà phê” Đặng Lê Nguyên Vũ. TNI Corporation được thành lập để chuyên xuất khẩu cà phê ra nước ngoài và King Coffee chính là sản phẩm thương hiệu mới mà TNI Corporation đã sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Mỹ từ cuối năm 2016, tiếp đó là các thị trường Ấn Độ, Australia, Singapore… Bà Thảo đã có tham vọng và những bước đi biến King Coffee trở thành một thương hiệu càphê Việt lớn trên thị trường quốc tế.

Đối với thị trường Trung Quốc, TNI Corporation đã mở văn phòng tại Thâm Quyến từ năm 2015 và sản phẩm xuất khẩu chính là cà phê G7 Trung Nguyên 3 in 1. Trong thời gian gần đây, TNI Corporation đã xúc tiến đưa thương hiệu cà phê mới King Coffee sang thị trường hơn 1,3 tỉ dân này với tầm nhìn chinh phục 1 tỉ USD doanh thu.

Theo Thế Lâm - Lao động

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video