Unilever Việt Nam được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 4 liên tiếp

Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 26.128 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa & Môi trường; Lãnh đạo và Quản lý; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

Ngoài vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Nơi Làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016 chung cho tất cả các ngành nghề, Unilever còn được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (bao gồm thực phẩm và đồ uống) và Thương hiệu Người tuyển dụng hấp dẫn nhất ở hai tiêu chí Cơ hội phát triển và Lãnh đạo & Quản lý.

Được ghi nhận bởi Báo cáo khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay chuyên đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp hàng đầu chính là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trong suốt chặng đường hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam trong việc đầu tư cho yếu tố Con người, một trong hai tài sản quý giá nhất của công ty.

Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Unilever đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa thông qua những trải nghiệm đa dạng cùng các nhãn hàng hàng đầu, một công việc đầy thử thách, cơ hội học hỏi các nhân tài, những lãnh đạo xuất sắc của công ty và nằm trong một kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân dài hạn.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch của Unilever Việt Nam cho biết, tôi tin rằng đó là cam kết phát triển con người Việt nam, không phải cho chỉ hôm nay mà còn cho thế hệ mai sau. Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi những nỗ lực hướng đến thế hệ trẻ của chúng tôi được nhìn nhận, không chỉ được bình chọn qua giải thưởng này, mà còn bởi sự tin yêu của các bạn trẻ có cơ hội học tập và phát triển thông qua các sáng kiến của Unilever.

Bà Bích Vân cũng mong muốn, qua diễn đàn này, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau cam kết phát triển nhân lực nội địa, đặc biệt hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các chương trình hợp tác hay liên kết, nhằm giúp chúng ta phát triển được nguồn lực nhân lực dồi dào được trang bị đủ kỹ năng giúp quốc gia tăng trưởng vững mạnh. Nhằm thực hiện được sứ mệnh này, Unilever sẽ liên kết với Anphabe làm Đối tác Tri thức để truyền tải kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình.

"Chúng tôi vinh dự được cùng chung tay với những công ty tuyệt vời trong Khảo sát này để cùng kiến tạo không những một môi trường làm việc Hạnh phúc,  mà còn là môi trường cho tài năng Việt được tỏa sáng và và đạt được những mục tiêu nghề nghiệp mơ ước. Một lần nữa, tôi cảm thấy rất vinh dự về giải thưởng mà tất cả các bạn đã bình chọn cho chúng tôi. Unilever Việt Nam sẽ luôn nỗ lực không ngừng để vươn đến danh hiệu– Unilever công ty được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam”, bà Vân chia sẻ

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Unilever Việt Nam dẫn đầu bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” kể từ khi cuộc khảo sát này ra mắt vào năm 2013.

Nguyễn Trọng

 
Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video