Nhờ công ty con Cam Lâm, KPF báo lãi 17 tỷ đồng quý 1

Nhờ ghi nhận doanh thu BĐS từ công ty con là Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm và KPF báo lãi tăng vượt trội so với cùng kỳ.

Công ty Cổ phần Đầu tư tài chính Hoàng Minh (mã CK: KPF) đã công bố BCTC quý 1/2018.

Theo đó, doanh thu thuần trong kỳ đạt 231,56 tỷ đồng tăng mạnh so với con số 12,2 tỷ đồng cùng kỳ do doanh thu bất động sản hợp nhất từ công ty con là Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm, công ty Cam Lâm là chủ đầu tư dự án khu du lịch sinh thái Prime – Prime Resorts and Hotels tại Khánh Hòa – Dự án này cũng được kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cao cho KPF trong năm 2018 và những năm sắp tới.

Giá vốn hàng bán chiếm 87% trong doanh thu thuần nên lợi nhuận gộp đạt 29,4 tỷ đồng trong khi cùng kỳ lãi gộp chỉ đạt 589 triệu đồng. Mặc dù chi phí QLDN cũng tăng mạnh lên hơn 7 tỷ đồng nhưng KPF vẫn lãi ròng hơn 17 tỷ đồng cao hơn rất nhiều so với con số 108,8 triệu đồng.

Mới đây, ĐHĐCĐ của Hoàng Minh đã thông qua các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 971,6 tỷ đồng, tăng trưởng 880,45% so với năm 2017. Lợi nhuận trước thuế năm 2018 dự kiến đạt 117,5 tỷ đồng, tăng trưởng 468,39%; lợi nhuận sau thuế đạt 96,4 tỷ đồng, tăng trưởng 489,47%; lợi nhuận sau thuế Công ty mẹ đạt 90,5 tỷ đồng, tăng trưởng 453,12%. Như vậy với kế hoạch này kết thúc quý 1, KPF đã hoàn thành được 24% kế hoạch doanh thu và 18,8% kế hoạch LNST công ty mẹ.

Cũng tại Đại hội, cổ đông đã thông qua phương án phát hành trái phiếu doanh nghiệp với giá trị huy động tối đa 500 tỷ đồng. Mục đích phát hành nhằm thực hiện các dự án đầu tư và bổ sung nguồn vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Trái phiếu dự kiến phát hành theo hình thức phát hành riêng lẻ, không chuyển đổi. Đại hội đồng cổ đông ủy quyền cho Hội đồng quản trị quyết định việc phân bổ và sử dụng vốn thu được từ đợt phát hành trái phiếu căn cứ theo nhu cầu của Công ty.

Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hoàng Minh tiền thân là CTCP Tư vấn dự án quốc tế KPF được thành lập năm 2009 với số vốn điều lệ chỉ 5 tỷ đồng. KPF hoạt động sản xuất kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính gồm khai thác cát sông Hồng, phát triển dự án nông nghiệp công nghệ cao và góp vốn đầu tư bất động sản. Công ty chính thức niêm yết trên sàn HOSE từ tháng 3/2016 với giá tham chiếu 12.600 đồng/cp. Chốt phiên giao dịch ngày 20/4, cổ phiếu này đóng cửa ở mức giá 31.400 đ/CP. Như vậy so với ngày đầu niêm yết giá của cổ phiếu này đã tăng tới 149%. Trong đó riêng từ tháng 11 – 12/2017 cổ phiếu KPF đã tăng trần liên tiếp trong nhiều phiên, từ mức 5.320 đồng/cổ phiếu (ngày 21/11) lên 26.800 đồng/cổ phiếu phiên 28/12 và lọt top những cổ phiếu tăng mạnh nhất trên sàn chứng khoán khi đó.

Theo InfoNet/HSX

Tags:

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video