Môi trường xanh An Phát (AAA) ký hợp đồng trị giá 1.400 tỷ đồng với khách hàng Nhật Bản

CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (AAA) vừa ký kết thành công hợp đồng 1.400 tỷ đồng với đối tác khách hàng Nhật Bản xuất khẩu bao bì màng mỏng.

[caption id="attachment_114099" align="aligncenter" width="660"] AAA gặp gỡ khách hàng Nhật Bản[/caption]

Với hợp đồng 1.400 tỷ này, dự kiến doanh thu năm 2019 của AAA sẽ có sự tăng trưởng đột biến.

Nhật Bản là một thị trường truyền thống quan trọng của AAA với hơn 30 đơn vị đối tác. Doanh nghiệp xuất hàng vào thị trường Nhật Bản từ năm 2015 và đạt được mức tăng trưởng trên 100%/năm giai đoạn 2015-2017.

Đến nay, lượng hàng vào Nhật Bản chiếm hơn 30% tổng lượng hàng xuất khẩu của AAA, trong đó, các sản phẩm như túi tshirt shopping, túi flat, túi tshirt rác khổ lớn,… là các sản phẩm được thị trường này ưa chuộng. Sản phẩm bao bì màng mỏng của AAA được các khách hàng Nhật Bản đánh giá cao về sự đa dạng chủng loại, về chất lượng cũng như giá thành rất cạnh tranh.

Trong 9 tháng đầu năm 2018, AAA đạt 5.802 tỷ đồng doanh thu thuần, gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đưa về đạt 158,6 tỷ đồng.

Theo Nguyên Minh ĐTCK
Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video