Chuỗi thời trang Hoàng Phúc sở hữu gần 100 cửa hàng vị trí đắc địa ở Sài Gòn, Hà Nội và khắp đô thị lớn là ai?

Hoàng Phúc, chuỗi chuyên bán thời trang nhập khẩu đắt tiền, có tới 43 cửa hàng tại Sài Gòn, 35 tại Hà Nội và nằm ở những vị trí đắc địa.

[caption id="attachment_34291" align="aligncenter" width="660"]Ông Hoàng Phúc (áo trắng) trong ngày khai trương một cửa hàng Hoàng Phúc. Ông Hoàng Phúc (áo trắng) trong ngày khai trương một cửa hàng Hoàng Phúc.[/caption]

Chúng tôi đến cửa hàng Hoàng Phúc ở quận 1 (TPHCM) vào một ngày giữa tuần. Cửa hàng nằm ở góc Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu, có hai mặt tiền và rất rộng, lác đác có vài khách đang xem đồ.

Giá giày dép, quần áo trong cửa hàng này niêm yết đơn vị tiền triệu đồng, khá ít mặt hàng có trăm nghìn đồng. Chia sẻ với Cafebiz, nhân viên bán hàng cho hay các mặt hàng của Hoàng Phúc đều là hàng nhập của các thương hiệu lớn nên giá bán cao.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết chuỗi cửa hàng Hoàng Phúc thuộc Công ty TNHH Hoàng Phúc Quốc Tế – nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu thời trang trên thế giới, thuộc sở hữu của ông Hoàng Phúc.

Chuỗi chuyên nhập các quần áo, giày dép của các thương hiệu trên thế giới để phân phối tại thị trường Việt Nam như DR Martens, Replay, Ecko, Kappa, Skechers, Superga, United Color, Benetton, Sisley, Clarks...

Năm 1994, Hoàng Phúc bắt đầu bán giày của Anh Dr.Martens. Năm 2000, Replay của Italy được bày bán trong cửa hàng. Năm 2004, chuỗi bán quần áo của Ekco đến từ châu Mỹ với một loạt các sản phẩm như Ekco Red, Marc Ekco, Zoo York. Năm 2006, Hoàng Phúc bán trang phục, giày thời trang của hãng Kappa đến từ Italy. Tiếp đó là nhiều thương hiệu khác như Benetton, Sisley...

Các thương hiệu thời trang của Hoàng Phúc hướng đến đối tượng có thu nhập khá trở lên nên giá bán khá cao. Chuỗi bán đồ cho cả nam, nữ và trẻ em.

Giày của Kappa thường giá trên 2 triệu đồng, của Clarks thường hơn 4 triệu đồng. Áo khoác của hãng này giảm 50% vẫn còn hơn 1 triệu đồng.

Hoàng Phúc có 93 cửa hàng trong cả nước gồm 43 tại Sài Gòn, 33 tại Hà Nội. Số còn lại đặt tại một số thành phố lớn.

Các cửa hàng của Hoàng Phúc thường đặt ở những vị trí đắc địa, đáng mơ ước. Chẳng hạn ở TPHCM Hoàng Phúc tập trung khá đông ở quận 1, trung tâm của thành phố, với 25 cửa hàng, trong đó 10 điểm bán tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, 7 cửa hàng tập trung ở đường Lê Duẩn, 1 nằm trên đường Lê Duẩn và 2 án ngữ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cửa hàng khác tại góc Hai Bà Trưng rất rộng, hai mặt tiền, hẳn là điểm bán đáng mơ của nhiều thương hiệu thời trang.

Ở quận 3, cửa hàng Hoàng Phúc cũng giữ vị trí đắc địa. Chẳng hạn như điểm bán án ngữ ở góc giao giữa Nguyễn Thị Minh Khai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ngay góc sát Dinh Độc Lập.

Nhân viên chăm sóc khách hàng của chuỗi chia sẻ với chúng tôi rằng, cửa hàng tại góc Hai Bà Trưng, quận 1, là lớn nhất tại TP HCM. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nhất, bày bán tổng hợp các loại giày, dép, quần áo của nhiều hãng khác nhau trên thế giới.

Tại Hà Nội, các cửa hàng của Hoàng Phúc cũng nằm ở vị trí đẹp, dễ nhìn thấy và một phần nhiều nằm trong các trung tâm thương mại lớn.

Hoàng Phúc cũng đã có mặt ở Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Nha Trang, Kiên Giang, Long Xuyên, Bến Tre, Hải Phòng, Đà Nẵng...

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video