Chủ tịch Hoàng Nam Tiến lần đầu tiên livestream bán hàng: Nội dung rất “hút khách”, chốt đơn liên tục

Tối 17/11, Chủ tịch FPT Hoàng Nam Tiến đã lần đầu livestream bán hàng trên trang cá nhân, khẳng định "không giảm giá" để hút khách. Mục tiêu là đạt 25 đơn hàng, giao hàng ngày trong tối nay.

Trong các chương trình chia sẻ với đồng nghiệp FPT Telecom, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến nhắc rất nhiều tới xu hướng livestream bán hàng trong những năm gần đây. Ngày 20h ngày 17/11, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chính thức "lên sóng livestream chốt đơn" trên Facebook cá nhân. Người bán hàng cùng Chủ tịch là anh Đinh Tiến Dũng - (Giám đốc Sáng tạo - FPT Play).

Theo Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến, hiện nay ở Việt Nam có gần 65 triệu người dùng Facebook, 40 triệu người dùng Zalo, 20 triệu người dùng Tiktok và 8 triệu người dùng Instagram. Với thị trường rộng lớn như vậy, bán hàng online có tiềm năng rất lớn. Hiện nay, rất nhiều những cô gái xinh đẹp bán mỹ phẩm, quần áo, nông dân bán nông sản trên livestream. Vì vậy, người của FPT cũng xuất hiện để bán hàng trên livestream.

Ở vị trí Chủ tịch FPT, ông Hoàng Nam Tiến cũng thể hiện tinh thần đổi mới bằng việc livestream bán hàng ngày trên trang cá nhân. Đây là điều chưa từng xảy ra tại FPT Telecom.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến lần đầu tiên livestream bán hàng “hút khách”, chốt đơn liên tục - Ảnh 1.

Trong livestream, Chủ tịch Hoàng Nam Tiến thể hiện tài bán hàng của mình bằng những câu chuyện dẫn dắt rất gần gũi, khiến mọi người "chốt đơn" liên tục.

Livestream bán hàng của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến thu hút gần 3,5 nghìn lượt xem và gần 400 lượt chia sẻ.

Ủng hộ tinh thần của vị Chủ tịch nổi tiếng, rất nhiều người đã ung hộ. Thậm chí, khi ông Hoàng Nam Tiến đề nghị mọi người đánh giá phần bán hàng của mình, nhiều người đều hào phóng "chấm" cho ông điểm từ 9.5 – 10 điểm.

Ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ, ông từng đi Mỹ, Đức, Singapore và bán hàng thành công cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới và hàng triệu người Việt Nam. Nhưng ở livestream này, ông không bán sản phẩm mà bán sự tận tâm tận lực với khách hàng. Chủ tịch khẳng định, các sản phẩm ông bán sẽ gắn bó với khách hàng trong hàng chục năm.

Kết thúc phần giới thiệu sản phẩm, vị Chủ tịch đã chia sẻ cảm giác lần lần đầu tiên bán hàng online: "Tôi cũng từng lên truyền hình, ở những chương trình không được phép nói nhầm, nói nhịu. Nhưng hôm nay tôi rất hồi hộp và rất vui khi đã chốt được nhiều hơn 25 hợp đồng trong 60 phút livestream".

Theo Nhịp sống kinh tế

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video