California Fitness cách mạng hoá thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt với chiến dịch Một Đời Sống Khỏe

California Fitness & Yoga công bố khởi động chiến dịch One Life Live Well - Một Đời Sống Khỏe nhằm gia tăng ít nhất 6 năm tuổi thọ cho mỗi người Việt, hướng tới tầm nhìn mang lại sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho 100 triệu người dân Việt Nam.
Chiến dịch One Life Live Well - Một Đời Sống Khoẻ

Theo ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness: “Trong vòng 60 năm qua, nước ta ghi nhận sự cải thiện đáng kể về tuổi thọ bình quân của toàn dân, tuy nhiên, số năm khỏe mạnh lại không thay đổi, đa phần mọi người vẫn mang gánh nặng bệnh tật kép vào cuối đời. Vòng đời có thể dài thêm nhưng chỉ là những năm tháng chống chọi với cơn đau - kết quả của chế độ sinh hoạt không điều độ ở giai đoạn đầu đời. Đã đến lúc mọi người nhìn nhận nghiêm túc về cách chúng ta chăm sóc bản thân, và chiến dịch Một Đời Sống Khỏe của chúng tôi ra đời để đồng hành cùng người Việt trên hành trình này”.

Ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness

Theo đó, California Fitness đưa ra hàng loạt các sáng kiến hỗ trợ người Việt xây dựng phong cách sống lành mạnh và cân bằng, được phát triển dựa trên bốn nền tảng của một cuộc sống toàn diện: vận động, dinh dưỡng, niềm vui và kết nối. 

Hoạt động nổi bật của chiến dịch là California Fitness Festival - sự kiện thể chất lớn nhất Việt Nam chào đón người yêu thể thao trên toàn quốc, cùng chuỗi Chương trình thể thao tại một số trường Đại Học, công ty và tập đoàn. Thông qua loạt sự kiện này, thương hiệu mong muốn kiến tạo những sân chơi tích cực, truyền cảm hứng để thúc đẩy việc tập luyện ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, đồng thời kết nối những cá nhân đam mê vận động cùng nhau tận hưởng niềm vui. 

Hàng loạt ưu đãi tập luyện cũng sẽ được tung ra, bao gồm: gói tập mới cho phép hội viên thanh toán theo tháng với giá công khai và trải nghiệm tập luyện không giới hạn, 1.000 thẻ tập 1 năm với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng dành cho những người may mắn khi tham gia vào Chiến Dịch Tập Luyện Cộng Đồng, được California Fitness phối hợp thực hiện cùng Ủy ban Olympic Việt Nam. Những sáng kiến trên được kỳ vọng trở thành chất xúc tác kích hoạt thói quen chăm sóc sức khỏe của người Việt ở mọi trình độ thể chất. 

Các giải pháp công nghệ như Đồng Hồ Thông Minh LivWell FROST và Siêu Ứng Dụng Sức Khỏe Và Bảo Vệ LivWell cũng tiếp tục được nâng cấp. Với mạng lưới 160.000 người dùng cùng các tính năng vượt trội như trao thưởng dựa trên tần suất vận động, thách đấu bạn bè với thử thách hàng tuần, bảo hiểm số và check-in lớp học trực tuyến, ứng dụng LivWell không những tạo động lực tập luyện, mà còn xây dựng những cộng đồng cùng theo đuổi lối sống lành mạnh. 

“Một sức khỏe tốt không thể có được tức thời mà là kết quả của một quá trình tích lũy theo thời gian. Những thói quen sống lành mạnh như ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn từ bây giờ có tác động tích cực vô cùng đáng kể đến chất lượng sống của chúng ta về sau. Chúng tôi tin rằng những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện dễ tiếp cận của California Fitness sẽ hỗ trợ đắc lực người Việt trong công cuộc xây dựng một hệ thống miễn dịch cùng thể lực bền bỉ, không chỉ giúp mọi người sống lâu hơn mà còn sống trong sự khỏe mạnh và niềm vui”, ông Dane nhấn mạnh. 

Chiến dịch có sự góp mặt của Rapper tlinh, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê và Người mẫu - diễn viên Marcus Guilhem. Ba nghệ sĩ có tính cách, năng lượng và hành trình khác nhau cùng hội ngộ để chia sẻ cách họ xây dựng một cuộc đời trọn vẹn, có ý nghĩa. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch sẽ sớm được cập nhập tại fanpage của California Fitness.

N.Trọng

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video