Bao bì Nhựa Tân Tiến (TTP): Dự kiến mảng bao bì thực phẩm tăng trưởng mạnh, mục tiêu lãi trước thuế 182 tỷ đồng năm 2018

Năm 2018 Bao bì Nhựa Tân Tiến đặt mục tiêu đạt 1.818 tỷ đồng doanh thu, tăng 24,5% so với cùng kỳ.

Ngày 13/4 tới đây CTCP Bao bì Nhựa Tân Tiến sẽ tổ chức họp ĐHCĐ thường niên năm 2018. Đây là năm thứ 2 công ty hoạt động dưới sự quản lý của chủ mới – Tập đoàn Dongwon System. Doanh thu năm 2017 đạt 1.460 tỷ đồng, tăng 3,89% so với năm 2016, trong đó mảng bao bì dành cho ngành hàng thực phẩm đạt 705 tỷ đồng, chiếm 48,3% tổng doanh thu; doanh thu từ bao bì dành cho mảnh chăm sóc cá nhân và gia đình đạt 515,1 tỷ đồng, đóng góp 35,3% tổng doanh thu. Doanh thu từ mảng bào bì dành cho ngành cà phê mang lại hơn 140,1 tỷ đồng, chiếm 9,6% tổng doanh thu, còn lại là doanh thu từ mảng hàng dành cho nông nghiệp và các hoạt động khác.
[caption id="attachment_89593" align="aligncenter" width="539"] Cơ cấu doanh thu năm 2017[/caption]

Lợi nhuận trước thuế đạt 92,17 tỷ đồng, giảm gần 31% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 72 tỷ đồng, giảm sút 31,81%.

Năm 2018 Bao bì Nhựa Tân Tiến đặt mục tiêu đạt 1.818 tỷ đồng doanh thu, tăng 24,5% so với doanh thu đạt được năm 2017.

Trong đó dự kiến doanh thu từ mảng bao bì thực phẩm tăng trưởng mạnh, đạt 933 tỷ đồng, đóng góp trên 51% tổng doanh thu. Mảng bao bì dành cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình ước tính mang lại 597 tỷ đồng doanh thu, đóng góp gần 33% tổng doanh thu. Mảng bao bì cafe mang lại khoảng 167 tỷ đồng doanh thu, còn lại là mảng thuốc thú y, nông dược và các sản phẩm khác.

Lợi nhuận trước thuế ước đạt 182 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi so với lợi nhuận năm 2017.

Theo InfoNet/TTP

Tags:

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video