Kết quả tìm kiếm

Du lịch không rác thải nhựa

41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

ABAC III: Cơ hội thu hút đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam

Với chủ đề “Cầu nối - Doanh nghiệp - Vươn xa”, Kỳ họp lần thứ ba của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC 2025 (ABAC III) sẽ diễn ra tại TP Hải Phòng (từ ngày 15 - 18/7). Đây được xem là cơ hội lớn để thu ...

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống c ...

Đà Nẵng thúc đẩy khai thác thị trường du lịch Trung Đông

Hướng tới việc khai thác hiệu quả đường bay mới đến từ Hãng hàng không Emirates và thu hút phân khúc du khách cao cấp, TP Đà Nẵng đã phối hợp với Emirates tổ chức hội thảo trực tuyến “Giới thiệu Du lị ...

Nâng cấp sản phẩm du lịch phù hợp với du khách Pháp

Việt Nam không chỉ mong muốn đem đến cho du khách Pháp những chuyến đi trọn vẹn, mà còn hy vọng mỗi trải nghiệm sẽ trở thành một nhịp cầu văn hóa, gắn kết bền chặt hơn tình hữu nghị giữa hai nước.

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Tiếp thị B2B thường bị xem là “khô khan” hơn B2C. Tuy nhiên những chiến lược tiếp thị người nổi tiếng thời mới vẫn có thể giúp doanh nghiệp B2B “đời” hơn nhiều.

Rắn trong đời sống tâm linh

Theo nhà nghiên cứu văn hoá Nguyễn Hiếu Tín, trong 12 con giáp, có thể xem rắn là con vật mang tính người rõ nhất vì vừa có thiện, có ác.