Thêm nhiều thủ đoạn lừa đảo mới trên thương mại điện tử
Các đối tượng lập tài khoản người bán với thông tin giả trên sàn TMĐT, sau đó giả mạo các cửa hàng, công ty kinh doanh trên thực tế để tạo lòng tin cho khách hàng.
Các đối tượng lập tài khoản người bán với thông tin giả trên sàn TMĐT, sau đó giả mạo các cửa hàng, công ty kinh doanh trên thực tế để tạo lòng tin cho khách hàng.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) khẳng định pháo hoa là sản phẩm kinh doanh có điều kiện, yêu cầu các website, sàn TMĐT gỡ bỏ sản phẩm pháo hoa Z121 của Công ty TNHH một thành viê ...
Tổ chức được thành lập và hoạt động theo pháp luật Việt Nam là chủ sở hữu sàn thương mại điện tử (TMĐT) có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác và đúng hạn cho cơ quan thuế thông tin của thương nhân ...
Được biết, Coolmate là startup mở màn Shark Tank mùa 4 với quả chốt deal "nhanh như gió" của Shark Bình, quẹt thẻ đặt cọc ngay trong tập đầu tiên phát sóng của SharkTank mùa 4. Tập đoàn Nexttech cũng ...
Trong đó, các nhà sản xuất, nhà phân phối và các doanh nghiệp sẽ được kết nối với 8 kênh phân phối bao gồm hệ thống siêu thị hiện đại VinMart, Co.op, AEON, Lotte, RichFood, MQK, PLA18, Mega Market. Đâ ...
Các nơi bán thường đẩy giá sản phẩm lên cao sau đó thông báo giảm mạnh để đánh vào tâm lý FOMO của người dùng.
Các sàn TMĐT hàng đầu Trung Quốc đều "im re" trong sự kiện săn sale lớn nhất hành tinh - 11/11 năm nay.
Thực tế thống kê, tổng thời gian khách hàng Việt Nam dành để mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee tăng 25% trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, và TMĐT ở Việt Nam tăng 46% so với cùng kỳ năm ngoá ...
Đại diện các sàn TMĐT đều cho rằng đang nhiều khó khăn trong việc cung ứng cho người tiêu dùng, cầu nối bị đứt gãy nghiêm trọng, đề xuất cho shipper thuận lợi hơn trong việc di chuyển.
Động thái của "ông lớn" ngành bán lẻ này cho thấy mục tiêu mở rộng kênh bán hàng và thúc đẩy doanh số online trong bối cảnh các nền tảng TMĐT, đặc biệt là Shopee vẫn đang hoạt động bùng nổ trong đại d ...
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế số, cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT cũng diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết. Trong cuộc đua đó, logistics trở thành điểm mấu chốt tạo nên ưu thế cho các nền tả ...
Trước thông tin Bộ Tài chính cũng đang trình với Chính phủ hoãn thực hiện Thông tư 40 về thuế cho đến ngày 1/1/2022, đại diện Tiki nhấn mạnh: "Các nền tảng thương mại điện tử cũng cần thời gian để tho ...
Hiện vải thiều của Hải Dương đang được bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và nhận nhiều đánh giá 5 sao từ phía người mua.
Đối mặt với cảnh lỗ triền miên, nhân sự giảm 50%, CEO thương hiệu thời trang nữ Hapas quyết định chuyển đổi lên sàn TMĐT Shopee. Tự học, tự nghiên cứu và điều hành 25 nhân viên, CEO Hapas đã đưa doanh ...
Covid là "điểm nhấn" nổi bật nhất tác động đến ngành TMĐT Việt Nam trong năm qua, bởi không chỉ ngành TMĐT, mà toàn bộ đời sống kinh tế xã hội đều bị ảnh hưởng.
Song, ngược lại sự tăng trưởng nóng cũng đi cùng với nhiều thách thức, điển hình là hệ thống logistic và công nghệ. Trực thuộc tập đoàn Alibaba, năm 2020 Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và l ...
Theo Bộ Công thương, các hành vi vi phạm về TMĐT ngày càng diễn ra tinh vi; hoạt động TMĐT có yếu tố nước ngoài phát sinh dưới nhiều hình thức, và một số vấn đề khác đang đặt ra yêu cầu mới đối với cơ ...
Nguyễn Văn Anh là CEO của Tập đoàn Đầu tư Newlife, công ty mẹ của GoldGame và sàn TMĐT Bigbuy24h. Newlife từng tuyên bố nhận đầu tư 1 tỷ USD thông qua thương vụ sáp nhập với một công ty Mỹ, thậm chí c ...
Điều này không hẳn do tình trạng thiếu cân bằng cung cầu, mà một phần đến từ quyết định tái cấu trúc của các doanh nghiệp TMĐT để nâng cao hiệu quả hoạt động, Giảng viên Tài chính thuộc Khoa Kinh doan ...
Giám đốc First News thông báo trên trang cá nhân về việc công ty này chính thức kiện Lazada sau 2 lần họp báo cảnh cáo.
Tăng cường tính năng giải trí, thêm nhiều chương trình ưu đãi cho người mua, gia tăng chương trình huấn luyện dành cho nhà bán hàng,… là những chiến lược ứng phó của nhiều sàn TMĐT trước đại dịch COVI ...
Theo ông chủ Vũ Minh Trà, việc chuyển dịch toàn bộ hoạt động kinh doanh lên các sàn thương mại điện tử đã giúp công ty tiết giảm tối đa chi phí, thúc đẩy doanh số và tăng trưởng bền vững.
Báo cáo thị trường Quý 1/2020 từ CBRE Việt Nam đưa ra 2 kịch bản cho thị trường bán lẻ. Trong đó, ở tình huống xấu là nếu dịch Covid-19 kéo dài đến tháng 9 thì các nhà cho thuê mặt bằng bán lẻ sẽ phải ...
Do tâm lý ngại đến nơi đông người, khách hàng tích cực mua sắm online trên các sàn TMĐT. Ghi nhận ở Tiki, Sendo, Lazada, shopee… doanh số các mặt hàng tiêu dùng tăng mạnh so với trước Tết.
Sau Adayroi của Vingroup, đến lượt ông lớn Hàn Quốc Lotte.vn rời bỏ cuộc chơi TMĐT. Các bên đã dừng cuộc chơi "đốt tiền" của thị trường này đều có một điểm chung: Không "đốt tiền" của nhà đầu tư mà "đ ...
Adayroi của Vingroup đã biên tâm thư, tuyên bố chính thức ngừng bán hàng. Thực ra khi mô hình thương mại điện tử dịch chuyển từ nền tảng website sang App, và VinID hoạt động như mô hình Momo + Shopee, ...
Các nhãn hàng đang làm việc rất tích cực với các sàn TMĐT, thậm chí mua thử sản phẩm mang chính thương hiệu mình để thử nghiệm. Nike cho biết, trong 4 tháng bắt tay với các sàn TMĐT để xử lý vi phạm h ...
Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để phát triển TMĐT khi có tới 64 triệu người dùng internet (chiếm 66% dân số), 62 triệu người dùng mạng xã hội (64% dân số), số thuê bao di động đạt 143 triệu t ...