Kết quả tìm kiếm

Lấy con người làm trung tâm trong chiến lược đô thị

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định 1125/QĐ-TTg phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến 2040, tầm nhìn 2060, với một trong những nội dung rất quan trọng là TP HCM sẽ ...

Người trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp 'xanh'

Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi thiên nhiên, hiện nay nhiều người trẻ khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh xanh. Họ đã và đang truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ lên ...

Thực phẩm an toàn và đạo đức kinh doanh

Không có lĩnh vực nào mà đạo đức kinh doanh thể hiện rõ, cụ thể nhất ngay trong sản phẩm của doanh nghiệp cung cấp như thực phẩm. Bởi thực phẩm gắn với đời sống, sức khỏe con người mỗi ngày.

TP HCM: Nhà ở xã hội vẫn xa tầm với

Dù nhu cầu sở hữu nhà ở cho người thu nhập thấp ngày một gia tăng, đặc biệt tại các đô thị lớn như TP HCM và Hà Nội nhưng nguồn cung nhà ở xã hội vẫn đang “tắc nghẽn”.

Nhìn lại những trò chơi dân gian tuổi thơ

Người ta vẫn thường nói, ký ức tuổi thơ, dù vui hay buồn đều mang một ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời mỗi người. Bởi lẽ, đó là nơi lưu giữ những tháng năm trong trẻo và đẹp đẽ nhất của một đời người. ...

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Tiếp thị B2B thường bị xem là “khô khan” hơn B2C. Tuy nhiên những chiến lược tiếp thị người nổi tiếng thời mới vẫn có thể giúp doanh nghiệp B2B “đời” hơn nhiều.

Đồng Nai chuyển mình mạnh mẽ từ gian khó

Sau 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025), nhiều huyện của tỉnh Đồng Nai đã vươn lên mạnh mẽ, từ vùng đất gian khó trở thành địa phương đạt chuẩn nông thôn mới n ...