Kết quả tìm kiếm

Chiến lược tái cấu trúc bản đồ du lịch sau sáp nhập

Doanh nghiệp lữ hành cần nắm bắt kịp thời sự thay đổi địa giới hành chính để điều chỉnh tour tuyến, sản phẩm để phát hiện và xây dựng các tuyến, cụm du lịch mới có tính liên kết nội vùng.

Cơ hội bứt phá du lịch vùng biên Lạng Sơn

Sở hữu tài nguyên văn hóa , thiên nhiên phong phú, Lạng Sơn đang từng bước định vị thương hiệu du lịch bằng những chiến lược quảng bá quy mô, chuyên nghiệp và liên kết hiệu quả.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống c ...

Doanh nghiệp liên kết vùng, khai thác thị trường nội địa

Năm 2023 đang khép lại, cũng đồng thời mở ra một năm mới với nhiều thách thức lẫn cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công thương nói riêng; trong đó, các giải pháp kích cầu tiêu dùng n ...

Xuất khẩu gặp khó, doanh nghiệp ‘quay xe’ về nội địa

Do thị trường xuất khẩu gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp Việt Nam quay trở lại khai thác thị trường nội địa. Việc liên kết mở rộng, khai thác thị trường trong nước được đẩy mạnh trong thời gian qua.

Quy hoạch huyện Mê Linh: Dọn tổ đón đại bàng

Với lợi thế đất đô thị rộng, huyện Mê Linh đã nhận được nhiều đề xuất, ý tưởng xây dựng đô thị theo hướng thành phố thông minh, sáng tạo. Bên cạnh đó, với vị trí, giao thông liên kết, trong tương lai ...

Không thể đặt toàn bộ gánh nặng lên vai ngân hàng

Tại hội thảo công bố Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2023 có chủ đề: Liên kết và phát triển doanh nghiệp hướng tới nền kinh tế tự chủ do Viện nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) và Viện Fried ...