Vải thiều Hải Dương lần đầu lên sàn TMĐT: Giá 150.000 đồng/kg, giao tới tay ...
Hiện vải thiều của Hải Dương đang được bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và nhận nhiều đánh giá 5 sao từ phía người mua.
Hiện vải thiều của Hải Dương đang được bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và nhận nhiều đánh giá 5 sao từ phía người mua.
Tờ TechinAsia cho rằng Shopee đang mặc sức vung tiền, "chơi xấu" đối thủ khi lôi kéo người bán hàng..
Thương mại điện tử (TMĐT) đang cho thấy sự phù hợp xu thế khi được nhiều người dùng chọn là kênh mua sắm chủ đạo dịp Tết trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến khó lường. Đặc biệt, qua số liệu hậu ch ...
Không riêng MoMo, việc sử dụng trò chơi để thu hút tương tác người dùng từ đã trở thành hướng đi không thể thiếu của các ứng dụng lớn khác như Grab, Shopee, Lazada.
Tổng lượng truy cập của Tiki, Lazada và Sendo giờ đây không bằng một mình Shopee.
Song, ngược lại sự tăng trưởng nóng cũng đi cùng với nhiều thách thức, điển hình là hệ thống logistic và công nghệ. Trực thuộc tập đoàn Alibaba, năm 2020 Lazada sẽ có một đội ngũ vận hành kho bãi và l ...
Sự phát triển của mua sắm trực tuyến giúp cho các doanh nghiệp giao nhận hưởng lợi rõ ràng, nhưng đồng thời cũng hình thành cuộc chiến tranh giành thị phần tương đối khốc liệt.
Thỏa thuận này có thể sẽ trở thành thương vụ đặt cược lớn nhất của Alibaba vào thị trường Đông Nam Á kể từ khoản đầu tư đầu tiên vào Lazada năm 2016.
Giám đốc First News thông báo trên trang cá nhân về việc công ty này chính thức kiện Lazada sau 2 lần họp báo cảnh cáo.
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Theo số liệu Bản đồ thương mại điện tử do iPrice Group công bố, Shopee có quý thứ 3 liên tiếp tăng tốc và khoảng cách về lượng truy cập so với các đối thủ ngày càng được nới rộng.
Thị trường gọi xe đã cho thấy "ngoại binh" Grab đã áp đảo hoàn toàn Be và FastGo, liệu số phận của Tiki và Sendo có như vậy?
Khi sáp nhập, không chỉ tận dụng được nguồn lực, hệ sinh thái của nhau, mà Tiki - Sendo sẽ có lợi thế lớn trong việc thu hút dòng vốn mới để cạnh tranh với Shopee, Lazada.
Như vậy thị trường thương mại điện tử Việt Nam sớm muộn cũng sẽ hình thành thế chân vạc giữa 3 thế lực: Shopee, Lazada và Tiki-Sendo.
Xét trên cục diện hiện nay, việc Tiki và Sendo sáp nhập có thể coi là một bước liên thủ sức mạnh giữa các sàn thương mại điện tử trong nước để đấu lại đối thủ nước ngoài là Shopee và Lazada.
Cuộc đua "đốt tiền" của các đại gia thương mại điện tử từng được dự báo sẽ hạ nhiệt khi thị trường định hình "bộ khung" dẫn dắt. Tuy nhiên, con số lỗ của Tiki năm 2019 vẫn tiếp tục tăng nhanh, thậm ch ...
Lazada, Tiki, Shopee vừa công bố gói hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác, khách hàng từ 40 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng nhằm kích cầu kinh tế và hỗ trợ người dân thuận lợi trong mua sắm trực tuyến. Động thái n ...
Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực - Lazada triển khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống”, giao hàng nhanh trong 2 giờ.
Do tâm lý ngại đến nơi đông người, khách hàng tích cực mua sắm online trên các sàn TMĐT. Ghi nhận ở Tiki, Sendo, Lazada, shopee… doanh số các mặt hàng tiêu dùng tăng mạnh so với trước Tết.
Nếu như Lazada dẫn đầu về lượng truy cập hồi năm 2017, trong khi Sendo đứng thứ 3, Shopee thứ 4 và Tiki thứ 5, thì đến năm 2019, Shopee đã đánh bật các đối thủ để vươn lên dẫn đầu, thứ hạng của các đố ...
Trong khi Shopee và Lazada đã có tập đoàn mẹ chống lưng thì Tiki và Sendo với cơ cấu cổ đông phân mảnh liên tục phải tìm kiếm các vòng gọi vốn để có nguồn tiền duy trì hoạt động khi mà mức độ "đốt" ti ...
Sau 3 năm hoạt động, Lotte.vn chỉ xếp thứ 23 về lưu lượng truy cập web vào cuối tháng 9/2019, thua xa các đối thủ như Lazada, Shopee,Tiki và Sendo, theo một báo cáo của iPrice.
"Khách hàng Việt Nam có thể đặt hàng hàng hóa của chúng tôi trên các nền tảng mua sắm trực tuyến phổ biến như Lazada và Shopee. Chỉ mất một ngày để vận chuyển hàng hóa từ Hà Khẩu đến Hà Nội và nhiều n ...
Nếu như năm 2016, mức lỗ của nhóm "Big 4" ngành thương mại điện tử chỉ có 1.700 tỷ đồng thì đến năm 2017 đã tăng gấp đôi lên 3.400 tỷ và năm 2018 tiếp tục tăng gấp rưỡi lên 5.100 tỷ đồng.
Riêng về ví điện tử, Lazada sẽ phát triển trên nền tảng độc lập với phương thức thanh toán với ứng dụng thanh toán Alipay - đã được Alibaba triển khai ở Việt Nam. Người dùng sẽ nộp tiền vào ví một số ...
Qua kiểm tra ghi nhận công ty TNHH Rescess và các thương nhân trên sàn giao dịch thương mại điện tử có dấu hiệu vi phạm một số quy định trong hoạt động xúc tiến thương mại kinh doanh hàng hóa không rõ ...
Sau phản ánh hàng giả, nhái tràn lan trên nền tảng, Lazada thông báo đang xóa bỏ. Tuy vậy, sau một tuần, tình trạng trên vẫn "đâu lại vào đấy".
Tiki, với việc chi tiền hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung Youtube để đổi lại việc quảng cáo, Tiki mạnh trên Youtube hơn cả so với 2 thương hiệu Lazada và Shopee, nhưng lại không vượt nổi Điện máy xanh. ...