VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 bất ngờ tăng giá, cao nhất lên tới gần 1,75 tỷ đồng

Từ ngày 1/10, VinFast Lux A2.0 và SA2.0 sẽ được điều chỉnh giá bán tăng thêm 50 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 bất ngờ tăng giá, cao nhất lên tới gần 1,75 tỷ đồng

Ảnh minh họa.

Ngày 30/9/2019, Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh VinFast công bố mức giá mới cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0, áp dụng từ ngày 1/10/2019. Theo đó, giá bán của các phiên bản đồng loạt tăng thêm 50 triệu đồng.

Như vậy, kể từ ngày 1/10/2019, các phiên bản bao gồm Tiêu chuẩn (Base), Nâng cao (Plus), Cao cấp (Premium) của hai mẫu xe VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 sẽ có giá tương ứng như sau:

Model

Phiên bản

Giá bán (VNĐ, đã bao gồm VAT)

Lux A2.0

Tiêu chuẩn (Base)

1.040.000.000

 

Nâng cao (Plus)

1.128.000.000

 

Cao cấp (Premium)

1.278.700.000 (nội thất da Nappa đen)

1.289.700.000 (nội thất da Nappa be hoặc nâu)

Lux SA2.0

Tiêu chuẩn (Base)

1.464.600.000

 

Nâng cao (Plus)

1.549.000.000

 

Cao cấp (Premium)

1.738.000.000 (nội thất da Nappa đen)

1.749.000.000 (nội thất da Nappa be hoặc nâu)

Được biết, VinFast Lux SA2.0 là mẫu SUV 7 chỗ, được trang bị động cơ I4 2.0L công suất 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, hộp số ZF tự động 8 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan 5 chỗ được trang bị động cơ 2.0L với hai tùy chọn công suất 174 hoặc 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 hoặc 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

Cả 2 mẫu xe đều có 8 màu sắc ngoại thất gồm đen, trắng, xám, nâu, xanh, đỏ, cam, bạc và 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn (Base), Nâng cao (Plus), Cao cấp (Premium).

Theo Nhịp sống kinh tế

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video