Trong 3 năm, Youtuber Thơ Nguyễn đã nộp bao nhiêu tiền thuế thu nhập?

Thông tin từ Cục Thuế tỉnh Bình Dương xác định, từ năm 2019 đến những tháng đầu 2021, Youtuber Thơ Nguyễn đã nộp hơn 2 tỷ tiền thuế thu nhập.

Trong 3 năm, Youtuber Thơ Nguyễn đã nộp bao nhiêu tiền thuế thu nhập?

Bà Nguyễn Thị Hồng Thơ.

Chiều 12/3, thông tin từ Cục Thuế tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã kiểm tra nghĩa vụ nộp thuế thu nhập đối bà Nguyễn Thị Hồng Thơ (Youtuber Thơ Nguyễn , thường trú phường An Phú, TP Thuận An). Theo đó, trong 3 năm, YouTuber Thơ Nguyễn đã nộp hơn 2 tỷ đồng thuế thu nhập.

Cụ thể, năm 2019, bà Nguyễn Thị Hồng Thơ nộp 1,476 tỷ đồng; năm 2020 nộp 360 triệu đồng, những tháng đầu năm 2021 nộp 213,5 triệu đồng.

Theo Cục Thuế tỉnh Bình Dương, lý do tiền nộp thuế năm 2019 chênh lệch khá lớn với năm 2020, là do năm 2019 bà Thơ nộp gộp thuế thu nhập của những năm trước.

Trước đó, Tổng cục Thuế phối hợp với các cục Thuế liên quan, trong đó có Cục Thuế Bình Dương, Hà Nội phối hợp kiểm tra, rà soát việc chấp hành thuế của Youtuber Thơ Nguyễn.

Bước đầu, cơ quan thuế qua nắm bắt các thông tin khác nhau đã xác định được doanh thu của chủ kênh, đồng thời sẽ rà soát các quy định chấp hành pháp luật của chủ kênh nói trên.

Trong ngày 12/3, theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Bình Dương, sau khi được Bộ TT-TT giao xác minh những dấu hiệu vi phạm, xử lý vụ việc YouTuber Thơ Nguyễn đưa clip "xin vía cho em học giỏi" bằng búp bê Kumanthong, Thanh tra Sở đã xác định được nơi ở và gửi thư mời Youtuber Thơ Nguyễn đến làm việc.

Trước sự quan tâm đặc biệt từ dư luận, Thanh tra Sở TT-TT Bình Dương đã đến nhà YouTuber Thơ Nguyễn làm việc trực tiếp nhưng chị này nói đang bị "suy sụp" tinh thần, hẹn sẽ làm việc vào thứ 2, ngày 15/3.

Thơ Nguyễn, sinh năm 1992, là một hot Youtuber (nhà sáng tạo, sản xuất nội dụng trên Youtube) được nhiều thiếu nhi và cha mẹ theo dõi kênh.

Hiện kênh Youtuber  này có khoảng 8,7 triệu lượt đăng ký theo dõi, đứng top đầu những kênh Youtube được nhiều người theo dõi ở Việt Nam.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Tăng trưởng GDP được dự báo có thể ở mức 8-8,5%

TS. Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV vừa công bố báo cáo nghiên cứu về kinh tế Việt Nam 9 tháng đầu năm và dự báo cả năm 2025. Theo đó, nền kinh tế tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, với các động lực phục hồi rõ nét và nhiều điểm sáng về ổn định vĩ mô, song cũng đối mặt với không ít rủi ro và thách thức trong giai đoạn còn lại của năm.

Đột phá về tư duy và hành động, phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, hạnh phúc

Những ngày này, TP Hà Nội đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ TP lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Trong bối cảnh mới, TP đặt mục tiêu quyết tâm đi đầu thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Trung ương giao, tiên phong cùng cả nước tiến vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển thịnh vượng, hùng cường của dân tộc Việt Nam.

SCC được vinh danh "Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025 và Top 1 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm Việt Nam"

Được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025 và Top 1 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn, Công ty cổ phần mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) tự hào khi đây không chỉ là sự ghi nhận của cộng đồng người tiêu dùng, mà còn khẳng định bản lĩnh và triết lý phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã kiên định theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Hàng Việt lên sàn: Niềm tin tiêu dùng là đáp án

Sau hơn 15 năm phát động, phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành động lực quan trọng để doanh nghiệp trong nước khẳng định vị thế ngay trên “sân nhà”. Nếu như trước đây, hàng Việt chủ yếu hiện diện ở chợ truyền thống và siêu thị, thì nay thương mại điện tử (TMĐT) đang trở thành kênh phân phối tiềm năng, giúp sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để phong trào này tiếp tục phát huy sức mạnh, vấn đề chất lượng và sự đồng bộ trong triển khai là yếu tố sống còn.

Video