Trải nghiệm đầu năm mới thú vị tại Maia Resort Quy Nhơn

BÌNH ĐỊNH - Nghỉ ngơi ở những căn biệt thự hồ bơi riêng rợp bóng cây xanh, thưởng thức ẩm thực tươi ngon..., cho bạn kỳ nghỉ đáng nhớ tại Maia Resort Quy Nhơn.
Nằm bên bờ biển xanh trong của Nhơn Lý và cách Kỳ Co – Eo Gió chưa đầy 15 phút di chuyển, khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn được ra mắt chưa lâu nhưng đang dần trở thành một trong những điểm đến được yêu thích dành cho những du khách đang tìm kiếm những phút giây nghỉ dưỡng thư thái. Nói đến Maia là nói đến những căn biệt thự hồ bơi riêng rợp bóng cây và những bãi cỏ xanh ngát phù hợp với gia đình và bạn bè, cũng như những hành trình ẩm thực độc đáo và tươi ngon nhất làm xiêu lòng nhiều thực khách.

Nằm bên bờ biển xanh trong của Nhơn Lý và cách Kỳ Co - Eo Gió chưa đầy 15 phút di chuyển, khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn ra mắt chưa lâu nhưng đang dần trở thành một trong những điểm đến thư thái được nhiều người yêu thích.

Nơi đây gây ấn tượng với những căn biệt thự hồ bơi riêng rợp bóng cây và nhiều bãi cỏ xanh ngát phù hợp với gia đình và bạn bè trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Nơi đây gây ấn tượng với những căn biệt thự hồ bơi riêng rợp bóng cây, nhiều bãi cỏ xanh ngát phù hợp với gia đình và bạn bè trải nghiệm.

Gói Journey for your Soul: Với những ai yêu thích những liệu trình chăm sóc sức khỏe thì không thể bỏ qua gói ưu đãi này với những quà tặng dành riêng cho dịch vụ Spa. Với mức giá phòng không đổi, du khách sẽ được tặng thêm 30 phút trị liệu xông hơi bằng tia hồng ngoại, 60 phút liệu trình spa cùng một món đồ uống nhà làm phục hồi năng lượng sau mỗi liệu trình. Đặc biệt, khi xuất trình vé máy bay đến Quy Nhơn với nhân viên lễ tân, quý khách sẽ được Maia hoàn lại voucher tối đa 2 triệu để sử dụng cho các dịch vụ khác trong resort. Ngoài ra du khách còn được giảm 25% cho dịch vụ ăn uống và nâng cấp hạng phòng miễn phí tùy thuộc vào tình trạng phòng của resort.

Tận hưởng Vela Spa với những liệu trình được lấy cảm hứng từ các loại thảo mộc thiên nhiên thân thiện với sức khỏe sẽ giúp bạn phục hồi và tái tạo năng lượng, cân bằng nội tại, sảng khoái tinh thần.

Buổi chiều, du khách có thể ghé thăm Kỳ Co – Eo Gió để ngắm hoàng hôn tại một trong những nơi được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Buổi chiều, chỉ cách Maia tầm 10 phút di chuyển là bạn có thể ghé thăm Kỳ Co - Eo Gió để ngắm hoàng hôn tại một trong những nơi được mệnh danh là "địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam".

Một ngày thư thái tại Maia khép lại bằng buổi tối tận hưởng những món ngon đậm vị tại nhà hàng Vị. Tất cả món ăn đều được bếp trưởng Komang người Bali lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất từ những tàu cá cập bến mỗi sớm tinh mơ, cùng cách chế biến vừa miệng.

Một ngày thư thái tại Maia khép lại bằng buổi tối tận hưởng những món ngon đậm vị tại nhà hàng Vị. Tất cả món ăn đều được bếp trưởng Komang đến từ Bali lựa chọn nguyên liệu tươi ngon nhất ở những tàu cá cập bến mỗi sớm tinh mơ, cùng cách chế biến vừa miệng.

Dịp này, Maia Resort Quy Nhơn có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khác nhau giúp du khách có cơ hội trải ngiệm nghỉ dưỡng tại nơi đây. Trong đó có gói Family Getaway dành cho những ai thích trải nghiệm Quy Nhơn cùng gia đình hoặc nhóm bạn và dự định có thời gian lưu trú từ 3 ngày trở lên. Với mức giá ưu đãi 15% trên mức giá công bố, bạn sẽ nhận những dịch vụ cộng thêm như ăn sáng hàng ngày dành cho cả gia đình, đưa đón sân bay cũng như ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng trễ.

Dịp này, Maia Resort Quy Nhơn có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn phù hợp với từng đối tượng khác nhau giúp du khách có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nơi đây. Trong đó có gói Family Getaway dành cho những ai thích trải nghiệm Quy Nhơn cùng gia đình hoặc nhóm bạn và dự định có thời gian lưu trú từ 3 ngày trở lên. Với mức giá ưu đãi 15% trên mức giá công bố, bạn sẽ nhận những dịch vụ cộng thêm như ăn sáng hàng ngày dành cho cả gia đình, đưa đón sân bay cũng như ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng trễ.

Những ai yêu thích liệu trình chăm sóc sức khỏe, không thể bỏ qua gói ưu đãi gói Journey for your Soul với những quà tặng dành riêng cho dịch vụ spa. Ngoài mức giá phòng phù hợp, bạn được tặng thêm 30 phút trị liệu xông hơi bằng tia hồng ngoại, 60 phút liệu trình spa cùng một món đồ uống nhà làm phục hồi năng lượng sau mỗi liệu trình. Khi xuất trình vé máy bay đến Quy Nhơn với nhân viên lễ tân, bạn sẽ được Maia hoàn lại voucher tối đa 2 triệu để sử dụng cho các dịch vụ khác trong resort. Ngoài ra bạn còn được giảm 25% cho dịch vụ ăn uống, đưa đón sân bay và nâng cấp hạng phòng miễn phí tùy thuộc vào tình trạng phòng của resort.

Những ai yêu thích liệu trình chăm sóc sức khỏe, không thể bỏ qua gói ưu đãi Journey for your Soul với những quà tặng dành riêng cho dịch vụ spa. Ngoài mức giá phòng phù hợp, bạn được tặng thêm 30 phút trị liệu xông hơi bằng tia hồng ngoại, 60 phút liệu trình spa cùng một món đồ uống nhà làm phục hồi năng lượng sau mỗi liệu trình. Khi xuất trình vé máy bay đến Quy Nhơn với nhân viên lễ tân, bạn sẽ được Maia hoàn lại voucher tối đa 2 triệu để sử dụng cho các dịch vụ khác trong resort. Ngoài ra bạn còn được giảm 25% cho dịch vụ ăn uống, đưa đón sân bay và nâng cấp hạng phòng miễn phí tùy thuộc vào tình trạng phòng của resort.

Đến với Maia Resort Quy Nhơn mà không trải nghiệm ẩm thực thì quả thực là một thiếu sót. Vì thế gói ưu đãi Culinary Awaking được thiết kế dành cho những cặp đôi và gia đình nhỏ yêu thích ẩm thực và muốn dành nhiều thời gian trải nghiệm khu nghỉ dưỡng. Với cùng mức giá, du khách sẽ được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đặc biệt dành cho 2 khách với những món nướng BBQ được phục vụ ngay tại sân vườn villa cùng với một buổi trà chiều đặc biệt dành cho 2 khách. Ngoài ra du khách còn được ưu đãi 25% khi sử dụng dịch vụ Spa và miễn phí nâng hạng phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng của khu nghỉ dưỡng.

Trong khi đó, gói ưu đãi Culinary Awaking được thiết kế dành cho những đôi uyên ương và gia đình nhỏ yêu thích ẩm thực, muốn dành nhiều thời gian trải nghiệm khu nghỉ dưỡng. Với cùng mức giá, bạn sẽ trải nghiệm một hành trình ẩm thực đặc biệt dành cho 2 khách với những món nướng BBQ được phục vụ ngay tại sân vườn villa, cùng một buổi trà chiều đặc biệt dành cho 2 khách. Ngoài ra, bạn còn nhận ưu đãi 25% khi sử dụng dịch vụ spa, đưa đón sân bay và miễn phí nâng hạng phòng tùy thuộc vào tình trạng phòng của khu nghỉ dưỡng.

Cuối cùng, nếu bạn là người dân đang sinh sống và làm việc tại Bình Định và muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng ngắn ngày mà không phải đi xa, thì gói Resident Retreat sẽ đem lại những trải nghiệm đặc biệt với mức giá vô cùng hấp dẫn. Với mỗi đơn đặt phòng, nay người dân Bình Định sẽ được nhận thêm những phần quà hấp dẫn như 60 phút Spa tại Vela Spa hoặc 1 voucher trị giá 1 triệu đồng cho dịch vụ ăn uống.

Nếu bạn là người dân đang sinh sống và làm việc tại Bình Định và muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng ngắn ngày mà không phải đi xa, gói Resident Retreat sẽ đem lại những trải nghiệm đặc biệt với mức giá hợp lý. Với mỗi đơn đặt phòng, nay người dân Bình Định được nhận thêm những phần quà như 60 phút spa tại Vela Spa hoặc một voucher trị giá một triệu đồng cho dịch vụ ăn uống.

Liên hệ Maia Resort Quy Nhơn theo số 0256 2206 688 để được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi. Email: reservations.mrqn@fusionhotelgroup.com hoặc website.
A.D - Ảnh: Maria Resort Quy Nhơn

Những cánh bướm trong rừng Cúc Phương

Những ngày tháng 4, tôi cứ băn khoăn mãi một việc. Xem có nên vác lều đi Cúc Phương qua đêm. Để ngày ngắm bướm lượn, đêm ngắm đom đóm lập lòe.

"Vườn địa đàng" Hunza

Dân số Hunza hiện có khoảng 30.000 người. Họ tự xem mình là hậu duệ của Alexander Đại Đế và nổi tiếng với cách sống thân thiện, hòa nhã, hiếu khách.

Khảo sát ưu đãi sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững

Khảo sát được thực hiện bởi nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda chỉ ra 74% du khách Việt Nam mong muốn trải nghiệm du lịch bền vững hơn. Du khách Việt ngày càng quan tâm đến những tác động tiềm ẩn khi lựa chọn đặt chân đến những điểm đến mới. Những người tham gia khảo sát nhấn mạnh rằng các ưu đãi về tài chính, nhiều gói du lịch bền vững và hướng dẫn rõ ràng về cách thức du lịch bền vững có trách nhiệm đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy khách lựa chọn loại hình du lịch này cho những chuyến đi sắp tới.

Huế: điểm đến du lịch tiết kiệm nhất Việt Nam

Trong bối cảnh nhiều người dân châu Á đang háo hức chào đón các kỳ nghỉ lễ sắp tới, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng trung bình thấp nhất. Theo Agoda, Udon Thani, Thái Lan là lựa chọn vô cùng phù hợp cho du khách quan tâm đến du lịch tiết kiệm. Trong khi đó, tại Việt Nam, Cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng cạnh tranh nhất vào tháng tư và tháng năm.

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Tổng cục Thống kê Việt Nam vừa công bố dữ liệu chính thức về khách du lịch đến Việt Nam trong quý 1 năm 2024. Dữ liệu cho thấy có 4,6 triệu lượt khách quốc tế, vượt qua mức trước đại dịch cùng kỳ, mà dẫn đầu trong quý 1 năm nay là khách đến từ Hàn Quốc.

IHG góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống

Sau hành trình dài đồng hành và hỗ trợ các cộng đồng tại Đông Nam Á, IHG Hotels & Resorts vừa công bố Ấn bản đầu tiên của Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á, tập trung chia sẻ về các hoạt động hợp tác của tập đoàn đã đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của hàng nghìn người trong khu vực.