Siêu mẫu nội y chăm khoe dáng với bikini màu nổi

Bộ sưu tập đồ bơi của Alessandra Ambrosio khá đa dạng kiểu dáng, với nhiều màu sắc bắt mắt.
thien than noi y anh 3
Ngoài màu sắc rực rỡ, Alessandra cũng ưu ái cho những mẫu bikini đính kèm phụ kiện trang trí như hạt cườm, vỏ ốc. Nữ siêu mẫu thích mặc áo choàng cùng nhiều phụ kiện khác với đồ tắm để vẻ ngoài thêm phần thời thượng. Ảnh: @alessandraambrosio.
thien than noi y anh 6
Xu hướng đồ bơi họa tiết thống trị trên nhiều sàn diễn thời gian gần đây. Trang phục bơi liền mảnh là gợi ý lý tưởng cho các cô gái không muốn khoe nhiều diện tích cơ thể. Bạn có thể tham khảo mẫu áo tắm màu neon, phối kèm thắt lưng ngang eo sành điệu như của Alessandra Ambrosio. Ảnh: @alessandraambrosio.
thien than noi y anh 7
Màu xanh neon mang cảm hứng biển khơi giúp bạn hòa mình với thiên nhiên. Alessandra quấn ngang eo chiếc áo khoác nhuộm tie-dye cùng tông màu áo tắm. Tie-dye là một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất năm 2020. Các mảng màu không theo bất kỳ quy tắc nào tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo khi mặc. Ảnh: @alessandraambrosio.
thien than noi y anh 8
Cựu thiên thần Victoria's Secret thể hiện tốt khả năng nắm bắt xu hướng thời trang. Ngoài nâng tầm cho bikini, áo choàng in da báo giúp diện mạo cô trông thời thượng hơn. Họa tiết da báo cũng quay trở lại mạnh mẽ, được nhiều nhà mốt lăng xê trong năm nay. Ảnh: @alessandraambrosio.
thien than noi y anh 9
Alessandra Ambrosio diện bikini có đường viền bèo nhún xinh xắn ở cổ áo. Chọn đồ tắm màu trơn, nữ siêu mẫu kết hợp với áo khoác phối hoa văn hình học bắt mắt. Ảnh: @alessandraambrosio.
Theo Zing

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.