Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới?

Liệu quyết định này có trở thành một bước đột phá trong tư tưởng của Mitsubishi hay không?

Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới?

Kế hoạch của Mitsubishi trong những năm tới đã rõ ràng: hàng loạt các dòng xe MPV mới hỗ trợ vị thế cho Xpander, SUV, crossover, bán tải, hybrid lẫn hybrid sạc điện và cả xe điện hỗ trợ bởi đối tác Renault – Nissan.

Nhìn lại một lượt kế hoạch của Mitsubishi có thể thấy một sự thiếu vắng bất ngờ: sedan 4 cửa. Trong những năm qua, Mitsubishi đã không ít lần nói về việc chuyển đổi sang đội hình giàu lợi nhuận hơn (SUV/bán tải), phải chăng đây là lúc thương hiệu Nhật thực hiện điều đó?

Nếu đây là sự thật, Attrage/Mirage G4 hiện tại cùng dự định hồi sinh Lancer huyền thoại mới khai tử cách đây không lâu đều sẽ tan thành mây khói. Attrage/Mirage G4 có vị thế không hề nhỏ tại khu vực Đông Nam Á nên việc Mitsubishi hoàn toàn "ngò lơ" mẫu xe này trong những tuyên bố gần đây thật sự khá khó tin.

Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới? - Ảnh 1.

Attrage thế hệ hiện tại đã bước sang năm tuổi thứ 7 với 2 phiên bản facelift nên việc không hề nhắc đến tên dòng xe này trong kế hoạch tương lai cho thấy khả năng rất cao xe không còn tương lai. Mirage – bản gốc của Attrage cũng không được nhắc tới nhưng mẫu xe này mới lên đời nên thiếu vắng trong danh sách vẫn còn có cách lý giải được.

Trong khi đó, trường hợp của Lancer từng được cựu giám đốc điều hành Trevor Mann nhắc tới rằng sẽ có khả năng trở lại với khung gầm mượn từ Renault Megane. Dù vậy, ông phải rời ghế sau đó không lâu và tương lai dự án trên cũng biệt tích từ đó.

Tham khảo: AutoIndustriya

Theo Trí thức trẻ

Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé Milo đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024. Là nhà tài trợ vàng của giải, Nestlé Milo mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Unimedia ra mắt thương hiệu Quốc Tế Cosmo+ giai đoạn 1

Unimedia vừa công bố hệ sinh thái Cosmo+ cùng với kỳ vọng đa dạng mô hình kinh doanh và phát triển mạnh mẽ thương hiệu quốc tế. Đáng chú ý, cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sau khi đổi tên quốc tế thành “Miss Cosmo Vietnam” hiện đang được triển khai dựa trên chiến lược của hệ sinh thái này.

Linh thiêng "Quốc ẩm Việt trà" dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

“Kể nhau nghe quốc sử Vua Hùng Đất Văn Lang- một mái nhà chung Trống Đông Sơn khắc sâu từng nét Gửi đời sau, và đến ngàn năm” Cùng với lễ giỗ tổ tại Đất Tổ - Đền Hùng, Phú Thọ. Trên vùng đất Tây Nguyên, chốn mây ngàn, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây cũng hướng về và thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng, trên núi Phượng Hoàng trấn linh, đèo Prenn, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Linh thiêng quốc tổ trên cao nguyên đại ngàn

“Kể nhau nghe quốc sử vua Hùng Đất Văn Lang- một mái nhà chung Trống Đông Sơn khắc sâu từng nét Gửi đời sau, và đến ngàn năm” Trải qua bốn nghìn năm, với bao biến động thăng trầm, trong tâm thức của cả dân tộc, Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương tại đền thờ Âu Lạc vẫn là nơi con cháu Lạc Hồng đồng tâm chiêm bái, phụng thờ công đức Tổ tiên.

Video