Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới?

Liệu quyết định này có trở thành một bước đột phá trong tư tưởng của Mitsubishi hay không?

Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới?

Kế hoạch của Mitsubishi trong những năm tới đã rõ ràng: hàng loạt các dòng xe MPV mới hỗ trợ vị thế cho Xpander, SUV, crossover, bán tải, hybrid lẫn hybrid sạc điện và cả xe điện hỗ trợ bởi đối tác Renault – Nissan.

Nhìn lại một lượt kế hoạch của Mitsubishi có thể thấy một sự thiếu vắng bất ngờ: sedan 4 cửa. Trong những năm qua, Mitsubishi đã không ít lần nói về việc chuyển đổi sang đội hình giàu lợi nhuận hơn (SUV/bán tải), phải chăng đây là lúc thương hiệu Nhật thực hiện điều đó?

Nếu đây là sự thật, Attrage/Mirage G4 hiện tại cùng dự định hồi sinh Lancer huyền thoại mới khai tử cách đây không lâu đều sẽ tan thành mây khói. Attrage/Mirage G4 có vị thế không hề nhỏ tại khu vực Đông Nam Á nên việc Mitsubishi hoàn toàn "ngò lơ" mẫu xe này trong những tuyên bố gần đây thật sự khá khó tin.

Sedan không còn chỗ đứng trong đội hình của Mitsubishi trong thời gian tới? - Ảnh 1.

Attrage thế hệ hiện tại đã bước sang năm tuổi thứ 7 với 2 phiên bản facelift nên việc không hề nhắc đến tên dòng xe này trong kế hoạch tương lai cho thấy khả năng rất cao xe không còn tương lai. Mirage – bản gốc của Attrage cũng không được nhắc tới nhưng mẫu xe này mới lên đời nên thiếu vắng trong danh sách vẫn còn có cách lý giải được.

Trong khi đó, trường hợp của Lancer từng được cựu giám đốc điều hành Trevor Mann nhắc tới rằng sẽ có khả năng trở lại với khung gầm mượn từ Renault Megane. Dù vậy, ông phải rời ghế sau đó không lâu và tương lai dự án trên cũng biệt tích từ đó.

Tham khảo: AutoIndustriya

Theo Trí thức trẻ

Dân buôn khẩu trang bán xả hàng

Cơ quan chức năng liên tiếp vào cuộc xử lý nhiều kho hàng khẩu trang lậu, không rõ nguồn gốc khiến giới buôn tích trữ hàng lo lắng phải bán hạ giá nhằm tránh rủi ro.

Quả đắng từ việc mua bán online mùa dịch COVID -19

Dịch COVID-19 tái bùng phát khiến cho các hoạt động mua bán online tấp nập trở lại. Đi kèm với dịch vụ tiện dụng này, luôn là những than vãn “bị lừa”, “hàng mẫu một đằng, hàng bán một nẻo”...

Top 10 nhà sản xuất được yêu thích nhất

Kết quả này có được từ nghiên cứu với 37 tiêu chí từ chỗ ngồi, thiết kế... cho đến cảm giác của họ khi tăng tốc lẫn cảm giác sang trọng của nội thất.