Nam A Bank dành gần 6 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ nhân viên tiêm vắc xin phòng Covid-19

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) dành gần 6 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ nhân viên tiêm vắc xin phòng Covid-19. Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Nam A Bank trong những tháng đầu năm 2021 nhằm quan tâm đến sức khỏe của cán bộ nhân viên.
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Ngân hàng là một trong những ngành cung cấp dịch vụ thiết yếu phải vận hành liên tục hệ thống để đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực hiện các dịch vụ tài chính ngân hàng, thanh toán cho khách hàng. Cán bộ nhân viên ngân hàng thường xuyên tiếp xúc giao dịch với khách hàng. Vì vậy, nhằm chia sẻ với cán bộ nhân viên, Nam A Bank hỗ trợ chi phí gần 6 tỷ đồng cho toàn bộ cán bộ nhân viên tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Hoạt đồng này nhằm giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác, đảm bảo hoạt động thường xuyên liên tục của Ngân hàng cũng như góp phần đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch.

Trước đó, trong năm 2020, Nam A Bank đã tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên. Đồng thời,“góp sức” chung tay cùng cộng đồng qua nhiều hoạt động như: Trao tặng 5,3 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch Covid-19; Đồng hành cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao tặng vật phẩm thiết yếu phòng chống dịch Covid-19 cho chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước và tỉnh Đắk Nông… Ghi nhận những đóng góp này, Nam A Bank đã nhận bằng khen vì đã có có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ thực hiện phòng chống dịch Covid-19 tại TP.HCM do Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP. HCM trao tặng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Nam A Bank luôn coi nhân sự là “tài sản” quý giá nhất để “đầu tư phát triển”. Bên cạnh chính sách lương thưởng hấp dẫn, Nam A Bank còn chú trọng triển khai các gói phúc lợi đa dạng nhằm chăm sóc sức khỏe để cán bộ nhân viên yên tâm công tác. Việc Nam A Bank sớm chủ động hỗ trợ chi phí tiêm vắc xin phòng Covid -19 là một trong những hoạt động thiết thực của Ban lãnh đạo nhằm quan tâm đến sức khỏe của cán bộ nhân viên, góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19”.

N.H

Ngân hàng chung tay phát triển cà phê

Giữa cao nguyên bazan lộng gió, cây cà phê từ lâu trở thành “vàng nâu” của Tây Nguyên, mang lại sinh kế cho hàng trăm nghìn hộ nông dân. Thế nhưng, biến đổi khí hậu, dịch bệnh và yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường xuất khẩu đang đặt ra nhiều thách thức. Trong bối cảnh đó, hướng đi sản xuất cà phê bền vững với sự đồng hành của ngành ngân hàng và doanh nghiệp đang mở ra một chương mới cho vùng đất thủ phủ cà phê Việt Nam.

Ngân hàng cạnh tranh tài trợ game show

Các ngân hàng thương mại tài trợ những chương trình ca nhạc, giải trí truyền hình được đánh giá là cách làm hiệu quả nhất trong việc biến game show thành kênh truyền tải câu chuyện của sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng.

Ngân hàng, doanh nghiệp sẵn sàng tham gia thị trường vàng

Việc xóa bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng mở đường cho các doanh nghiệp và ngân hàng thương mại (NHTM) tham gia sâu hơn vào thị trường vàng. NHNN cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để triển khai thực hiện ngay chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng.

Lãi suất đang chịu nhiều áp lực

Tại Nghị quyết số 226/NQ-CP của Chính phủ thay thế Nghị quyết số 25/NQ-CP ban hành hồi tháng 2/2025 đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả nước năm 2025 đạt 8,3 - 8,5%, cao hơn mức mục tiêu trước đó. Nghị quyết nêu rõ các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng trên tất cả các ngành, lĩnh vực và địa phương, thể hiện quyết tâm của Chính phủ trong việc bứt tốc nền kinh tế trong bối cảnh mới.

Video