Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến “cơn mưa” quà tặng cho khách hàng

Từ 29/10/2020 đến 15/01/2021, nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại "Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật" với gần 7.000 giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội, tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Chương trình nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng SHB trong suốt hành trình phát triển.

Theo đó, khi gửi tiền tiết kiệm tại các Chi nhánh và Phòng giao dịch SHB trên cả nước, khách hàng sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng "Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật", có cơ hội trúng Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi trị giá 270 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác. Cụ thể, với mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi từ 10 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được tham dự 02 lần quay số trúng thưởng, quay số ngay tại quầy khi gửi tiền và quay số cuối kỳ sau khi kết thúc chương trình với những phần quà vô cùng hấp dẫn. 

Đối với quay số ngay tại quầy, SHB dành tặng khách hàng 60 giải Nhì là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 2,7 triệu đồng cùng hàng ngàn giải thưởng là Voucher mua hàng/Thẻ điện thoại hoặc các quà tặng là đồ gia dụng hữu ích như bộ bát đĩa Minh Long, bộ nồi Happy Cook, Ba lô du lịch, bộ hộp thủy tinh Lock&Lock … với giá trị lên tới 1 triệu đồng. 

Đối với quay số cuối kỳ, khách hàng có cơ hội trúng 01 giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 270 triệu đồng và 10 giải Nhất mỗi giải là Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi SHB trị giá 27 triệu đồng.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình vào đúng ngày 13/11/2020 - ngày sinh nhật 27 tuổi của Ngân hàng SHB, khách hàng sẽ được nhân đôi mã dự thưởng – nhân đôi niềm vui - nhân đôi cơ hội rinh quà cho mỗi Sổ tiết kiệm/Hợp đồng tiền gửi. 

Mừng sinh nhật 27 tuổi, SHB mang đến “cơn mưa” quà tặng cho khách hàng - Ảnh 1.

CTKM "Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật" sẽ là món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với SHB trong chặng đường phát triển tiếp theo

Tổng Giám đốc SHB - ông Nguyễn Văn Lê chia sẻ: "Trong suốt 27 năm phát triển, lấy triết lý "Khách hàng là trọng tâm" làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, SHB luôn am hiểu, hướng tới khách hàng và thị trường với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.SHB cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, hiệu quả, có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao. Sự tin tưởng, gắn kết mà khách hàng dành cho SHB trong suốt thời gian qua chính là sự ghi nhận, là động lực, để các cán bộ nhân viên SHB tận tâm nỗ lực, thúc đẩy Ngân hàng phát triển hướng tới mục tiêu Ngân hàng số bán lẻ hiện đại hàng đầu. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình khuyến mại "Ưu đãi tưng bừng – Vui mừng sinh nhật" sẽ là món quà ý nghĩa để tri ân khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành với SHB trong chặng đường phát triển tiếp theo".

Đồng thời, để phục vụ nhu cầu gửi tiết kiệm ngân hàng nhằm bảo vệ nguồn vốn, sinh lời an toàn, SHB đã triển khai đa dạng các hình thức tiết kiệm, đáp ứng hầu hết mong muốn của khách hàng. Với khách hàng có nhu cầu bảo vệ kép kinh tế và sức khỏe, SHB cung cấp gói Tiết kiệm Tâm An và Tiết kiệm An Phúc tặng kèm quyền lợi bảo hiểm. Với khách hàng muốn tiếp tục duy trì tiền gửi trong ngân hàng và gia tăng lợi ích, SHB cung cấp sản phẩm tiết kiệm Đại Lợi và tiết kiệm Gia Lộc với lãi suất hấp dẫn. Với khách hàng muốn linh hoạt sử dụng tiền gửi tiết kiệm khi có nhu cầu phát sinh, khách hàng có thể lựa chọn Tiết kiệm Online linh hoạt… Với khách hàng muốn linh hoạt sử dụng tiền gửi tiết kiệm khi có nhu cầu phát sinh, khách hàng có thể lựa chọn Tiết kiệm Online linh hoạt… Với danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổi bật, SHB hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

A.D
Tags: SHB

Ngân hàng chung tay phát triển cà phê

Giữa cao nguyên bazan lộng gió, cây cà phê từ lâu trở thành “vàng nâu” của Tây Nguyên, mang lại sinh kế cho hàng trăm nghìn hộ nông dân. Thế nhưng, biến đổi khí hậu, dịch bệnh và yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường xuất khẩu đang đặt ra nhiều thách thức. Trong bối cảnh đó, hướng đi sản xuất cà phê bền vững với sự đồng hành của ngành ngân hàng và doanh nghiệp đang mở ra một chương mới cho vùng đất thủ phủ cà phê Việt Nam.

Ngân hàng cạnh tranh tài trợ game show

Các ngân hàng thương mại tài trợ những chương trình ca nhạc, giải trí truyền hình được đánh giá là cách làm hiệu quả nhất trong việc biến game show thành kênh truyền tải câu chuyện của sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng.

Ngân hàng, doanh nghiệp sẵn sàng tham gia thị trường vàng

Việc xóa bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng mở đường cho các doanh nghiệp và ngân hàng thương mại (NHTM) tham gia sâu hơn vào thị trường vàng. NHNN cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để triển khai thực hiện ngay chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng.

Lãi suất đang chịu nhiều áp lực

Tại Nghị quyết số 226/NQ-CP của Chính phủ thay thế Nghị quyết số 25/NQ-CP ban hành hồi tháng 2/2025 đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả nước năm 2025 đạt 8,3 - 8,5%, cao hơn mức mục tiêu trước đó. Nghị quyết nêu rõ các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng trên tất cả các ngành, lĩnh vực và địa phương, thể hiện quyết tâm của Chính phủ trong việc bứt tốc nền kinh tế trong bối cảnh mới.