Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà

Viền mỏng, giá bán hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại văn phòng lẫn tại nhà, mẫu màn hình LG 27MP500 là một trong những lựa chọn đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay.

Trong giai đoạn dịch bệnh, người dùng có xu hướng làm việc tại nhà nhiều hơn khiến nhu cầu tìm kiếm một mẫu màn hình giá mềm, phù hợp cho cả công việc lẫn giải trí lên cao. Trong số các model màn hình tầm giá 5 triệu đang có trên thị trường, mẫu LG 27MP500 là một trong những cái tên phù hợp nhất cho nhu cầu này.

LG 27MP500 hiện được bán với giá khoảng 4,5 triệu đồng, sở hữu kích thước 27 inch, độ phân giải Full HD, tỷ lệ 16:9 với công nghệ bảo vệ mắt, tối ưu từng chế độ sử dụng khác nhau. Phù hợp nhất cho việc sử dụng tại nhà nhưng bạn cũng có thể đặt nó tại văn phòng làm việc. Tuy nhiên khi đó, bàn làm việc cần có kích thước lớn hơn mức tiêu chuẩn một chút để tránh tình trạng mắt phải nhìn quá gần.

Chân đế của màn hình khá chắc chắn với khả năng ngửa lên khoảng 15 độ và ngửa xuống khoảng 5 độ để điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao người ngồi. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể xoay ngang màn hình (trừ khi di chuyển cả chân đế). Bù lại, LG MP500 có góc nhìn lên đến 178 độ (cả chiều dọc và chiều ngang) nên khả năng hiển thị sẽ không bị ảnh hưởng nhiều ngay cả khi góc nhìn của bạn không quá tốt.

Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà - Ảnh 1.

LG MP500 có thiết kế tinh giản, phù hợp với cả nhu cầu công việc lẫn giải trí.

Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà - Ảnh 2.

Về thiết kế bên ngoài, LG 27MP500 sở hữu kiểu dáng cơ bản với chân đế lớn, cả mặt trước và sau được làm tối giản. Điểm nổi bật của nó là viền màn hình siêu mỏng ở cả cạnh trên và 2 cạnh bên. Điều này rất lý tưởng nếu bạn muốn ghép nối nhiều màn hình để sử dụng.

Nếu kinh phí là vấn đề, LG cũng cung cấp phần mềm có tên OnScreen Control, cho phép chia màn hình để tối ưu hiển thị. Người dùng có thể vừa đọc tài liệu vừa soạn thảo trên Word hoặc vừa xem video vừa lướt web vv… Viền mỏng cũng giúp trải nghiệm sử dụng màn hình trở nên "đã" hơn.

Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà - Ảnh 3.

Thiết kế chân đế khá vững chắc.

Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà - Ảnh 4.

Nút nguồn và cài đặt màn hình đặt ở đáy của máy. 

Toàn bộ thao tác tài đặt màn hình được giấu ở một nút bên dưới logo LG. Tại đây, người dùng có thể căn chỉnh màu, độ sáng, độ tương phản vv… Các cổng kết nối được đặt ở mặt lưng gồm 2 cổng HDMI, cổng nguồn, hay tai nghe 3,5 mm. Màn hình này không được thiết kế để giấu các loại dây kết nối.

Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà - Ảnh 5.

Một số thao tác cài đặt cơ bản.

Một điểm nổi bật của LG MP500 là khả năng bảo vệ mắt. Trên nhiều mẫu màn hình phổ biến hiện nay, các tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ màu phù hợp với mắt, lọc ánh sáng xanh hay chống nháy hình đã trở nên phổ biến và mẫu màn hình của LG trang bị đầy đủ các tính năng này. Đây là tiêu chí gần như buộc phải có khi bạn lựa chọn màn hình trong giai đoạn hiện nay, nhất là khi nhu cầu sử dụng lớn.

Mẫu màn hình LG giá dưới 5 triệu, phù hợp cho công việc và giải trí tại nhà - Ảnh 6.

Các cổng kết nối ở mặt sau.

Ngoài ra, màn hình cũng có những chế độ riêng phù hợp cho từng nhu cầu như chế độ đọc sách, xem phim. LG MP500 không phải màn hình tối ưu cho việc chơi game nhưng nếu muốn sử dụng nó, bạn vẫn có thể tận dụng được bởi máy cũng có game mode riêng, giúp giảm độ trễ và tăng cường ánh sáng ở các góc tối.

Theo Nhịp sống kinh tế

Rộng mở vốn FDI vào lĩnh vực công nghệ cao

Việt Nam đang trở thành “điểm hội tụ” của những “ông lớn” công nghệ thế giới với những dự án hàng trăm triệu USD, thậm chí cả tỷ USD...

Video